Bí Mật

10.7K 707 16
                                    

Warning: Thiết lập ABO, Zata (A) x Laville (B)

Couple khác: AllButt

Rating: Ngọt ngào phát cơm chó là chính, He.

Độ dài: 604 từ.

-----------------

Zata có một bí mật nhỏ, đến ngay cả tiểu vương tử Orphean cũng không biết.

Dù lầm lì ít nói nhưng hắn có tính chiếm hữu cực kì cao. Tuy Laville chỉ là Beta, song vô số lần khi làm tình hắn không chút lưu tình cắn vào gáy cậu, tự lừa mình dối người mình kí hiệu cậu. Cắn đến mức phần da thịt cậu nhóc bên dưới lần nào cũng đều ửng đỏ rớm máu, cắn đến mức cậu nhóc dưới thân hắn phải run rẩy nức nở. Zata bình thường đều nhường nhịn cậu, mặc cậu quậy phá leo lên đầu lên cổ mình đều mặc kệ, ấy thế mà khi lên giường lại chưa từng nhường cậu lấy một lần.

Zata luôn lo lắng việc sẽ có ai đó lừa mất Laville của hắn, việc đó càng khiến hắn bất mãn khi không thể ràng buộc trọn đời với cậu. Cậu nhóc xinh đẹp rực rỡ đến vậy cơ mà, ra đường cũng rất biết cách trêu hoa ghẹo nguyệt lôi kéo cho Zata thêm một đống tình địch.

Nhìn cậu nhóc nằm cạnh đang bất mãn cọ tới cọ lui trong ngực hắn, da thịt trắng nõn vẫn còn mang chút sắc đỏ sau vụ vật lộn dữ dội vừa nãy của hai người Zata yên tâm hơn hẳn. Hôn lên trán Laville rồi nhẹ nhàng bế cậu đi tẩy rửa.

Người cũng ở trong tay rồi hắn còn lo chạy được sao?

-----------

Laville có một bí mật, thật ra đối với tiểu vương tử vô tư vô lo, ngày chạy chơi đêm về bắt nạt ái nhân (Cậu sẽ không nói lần nào cũng bị hắn bắt nạt ngược lại mấy tiếng đồng hồ đâu. Laville oán giận xoa xoa phần hông còn đang đau nhức dữ dội.) như cậu thì cũng chẳng phải bí mật to lớn gì cả. Nhưng tuyệt đối không thể chia sẻ cho người khác, đó là đương nhiên rồi. Nhất là khi còn liên quan đến cả con chim ngu ngốc nhà cậu.

Kì thực cậu hiểu Zata hơn bất kì ai, biết rõ mọi thứ hắn làm, hắn nghĩ. Nên dĩ nhiên cậu cũng hiểu vì sao lúc abcxyz, Zata mười lần thì cả mười một lần đều ngấu nghiến cắn mút gáy cậu. Laville lại càng không ngại khoe nó ra cho bàn dân thiên hạ cùng biết, cậu chẳng thấy ngại đâu.

"Thầy ơi, gáy thầy sao bị sao vậy ạ?"

Cô nhóc Butterfly ngây ngô chỉ vào phần gáy vẫn còn sưng tím hằn rõ dấu răng của cậu mà thắc mắc.

Laville mỉm cười tỏ vẻ bí hiểm nháy mắt với cô bé, lại vô tình hay cố ý lướt qua nhóc Allain đang bám chặt lấy áo cô bé, miệng nhỏ gặm gặm phần vai cô.

"Sau này em lớn thì em sẽ hiểu thôi."

Butterfly hốt hoảng theo ánh nhìn của Laville quay qua lườm cậu nhóc, bàn tay nhỏ xíu gõ nhóc Allain một phát rõ đau. Vẻ mặt y như bà cụ non.

"Trời ơi Allain, cậu đừng cắn tớ nữa."

Cậu nhóc nhìn cô bé vẻ mặt tủi thân lắm, nhưng vẫn mặt dày bám theo đuôi cô khe khẽ lầm bầm.

"Cậu hứa với mẹ tớ chăm sóc tớ rồi mà, đừng vứt bỏ tớ chứ."

Laville lắc đầu mỉm cười thu dọn lại đồ đạc của lũ trẻ , ánh mắt mông lung nhìn ráng chiều dần buông xuống. Sờ tay lên vết thương sau gáy, có chút nhớ Zata rồi, cậu muốn nhanh chóng trở về nhà quá.

Zata x Laville (AOV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ