Warning: OOC, Laville mắc bệnh tâm lý (rối loạn, trầm cảm..), Có lạm dụng tình dục và bạo hành.
Viết từ hồi năm ngoái giờ mới lôi ra beta=)) Văn phong có lủng củng thì cũng mong mọi người thông cảm cho Hạ nhé.
Có lỗi chính tả thì mọi người nhớ báo tui nhaa.
-----------------
"Nếu em giết người Zata có bắt em không?"
Em người yêu an tĩnh không một tiếng động chui vào lòng gã, em lại hỏi gã những câu hỏi vu vơ không vì mục đích gì.
"Anh không rõ nữa, chắc là có?"
Laville rướn cổ cắn mạnh lên môi gã, đôi tay mảnh khảnh vòng qua ôm lấy Zata cảm thán.
"Em muốn giết anh."
"Em không nỡ."
Zata vuốt ve mái tóc rối của em, hôn lên sườn mặt rồi chậm rãi rời xuống vùng cổ, xương quai xanh, bàn tay, gã liếm láp từng khớp ngón tay của Laville rồi ôm em vào lòng nhẹ nhàng dỗ dành.
"Đến giờ trị liệu rồi, đi thôi em."
"Đùa thôi."
Trong giây lát em vội lấy lại tinh thần, mỉm cười khúc khích trấn an anh người yêu. Đôi mắt vốn âm u không có chút ánh sáng giờ đây tràn ngập cả một biển sao trời, ý cười lan rộng ra đến khoé mắt.
Nhưng Zata biết em không hề ổn như những gì em biểu hiện, gã thậm chí không rõ câu nói "Đùa thôi." kia là dành cho câu hỏi kia hay cho lời khẳng định muốn giết gã của em, hoặc có lẽ là cả hai?
Lần đầu gã gặp em là một buổi xế chiều, em được đưa tới phối hợp với bên cảnh sát khám nghiệm tử thi. Cả hai tình cờ bắt gặp nhau ở hành lang, cảnh lúc ấy trông tình lắm. Laville mặc chiếc áo blouse phối với quần âu đen ôm sát bắp chân thon nhỏ, quanh người vẫn còn vương mùi nước khử trùng nhàn nhạt. Laville thân thiện tiến đến làm quen với gã, nắng vàng ươm trải dài trên dải đất, nhảy nhót trên gọng kính của em.
"Chào anh, tôi là Laville được điều qua đây phối hợp mọi người trong vụ án lần này. Mong được giúp đỡ."
Zata cứ ngẩn tò te nhìn em vậy thôi, Laville bật cười lớn tiếng vỗ lên vai gã vài tiếng rồi rời đi.
"Tôi biết tôi đẹp rồi, nhưng đồng chí cảnh sát này cứ nhìn vậy khiến tôi thấy rất ngại ngùng đó."
Sau đó, chẳng ai mà ngờ được cây vạn tuế ngàn năm rốt cuộc cũng đã nở hoa. Zata mê em mất rồi, chủ động theo đuổi trông ngốc chết đi được.
Laville vốn là một cậu thực tập sinh hướng ngoại hoạt bát, rất nhanh cũng thân thiết qua lại với đồng chí cảnh sát ngờ nghệch này. Nhưng thật tiếc ghê, em không hiểu tâm ý của gã. Đơn thuần coi gã như một người bạn tri kỉ. Đến khi biết Zata muốn theo đuổi mình, cả người Laville cứng đờ, em bắt đầu tránh mặt gã.
Zata khô khan cứng ngắc, có lẽ vì thế mà cách thức theo đuổi cũng y như con người gã. Mọi người xung quanh chỉ nghĩ hai người là mối quan hệ bạn bè thân thiết, cũng chẳng ai nghĩ xa và nhiều đến thế. Đến lúc khó khăn lắm em mới tỏ, cả làng mới hay thì người thương của gã lại chạy mất dép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zata x Laville (AOV)
Short StoryCouple: ZatLav (ZataLaville) Fandom: AOV Những mẩu truyện nhỏ của hai đứa, đói hàng quá nên phải tự viết để thoả mãn bản thân. Artist của hình ảnh sử dụng ở bìa: 0nashiro (Hình ảnh sử dụng đã có sự cho phép của artist)