Ôi sau bao lâu write-block thì tôi đã rặn thêm được một vài chữ👊 Dự định xong lại lặn tiếp huheo😢
----------
Warning: Đơn phương.
Phối hợp diễn: Rouie.
Couple khác: Không có.
Rating: Hướng hiện thực, yếu tim thì né🙉
Độ dài: 462 từ.
------------
"Hôn lễ của cậu ấy..."
"Bỏ đi, Rouie đi giùm phần của anh nhé."
"Anh Laville..."
Rouie muốn khuyên nhủ người bên cạnh, nhưng lời vừa đến đầu môi lại lúng túng nuốt lại. Laville đã tiều tụy đến mức cô chẳng còn nhận ra cậu thiếu niên sạch sẽ, ngọt ngào, mang đậm hương vị của nắng nữa rồi.
Laville yêu thầm Zata, yêu đến đau đớn. Một cô gái nhạy cảm như Rouie, chỉ cần một ánh mắt đã phát hiện. Huống hồ bọn họ còn chơi chung cạnh nhau lâu đến vậy.
"Cậu ấy thật sự kết hôn rồi."
Laville ngà ngà say, nức nở gục xuống bàn. Tim đau quá, như muốn nổ tung, nghiền nát không khí xung quanh, làm cậu không thở được. Hai mắt Laville bỏng rát.
Thật không có lương tâm, lại còn phát thiệp cưới cho cậu làm gì? Lại nghĩ kĩ lại, hình như cậu chỉ đơn phương người ta mà thôi. Laville như bị chọc trúng chỗ đau, càng khóc tợn, hình tượng gì đó hoàn toàn bị cậu ném ra sau đỉnh đầu.
Rouie ngồi bên cạnh bị doạ sợ. Cô nàng xoắn hết cả lên, chỉ biết vụng về vỗ về an ủi cậu. Sau cùng đành thở dài.
"Anh... không muốn đến cũng được. Không phải chỉ là một hôn lễ thôi sao, anh... đừng ép buộc bản thân."
Laville cười rộ lên, trông méo mó đến tội nghiệp. Lảm nhảm như một đứa nhỏ vừa mới bị cướp mất đồ chơi mà nó yêu thích nhất, vô cùng tủi thân.
"Bọn anh đã hứa sẽ ở bên nhau mãi mãi."
"Nhưng bây giờ... Anh thật sự, thật sự không rõ mình nên dùng thân phận gì để tiếp tục ở cạnh cậu ấy. Có lẽ Zata còn chẳng coi điều nhảm nhí ấy là thật, hoặc cũng có lẽ cậu ấy đã sớm quên mất rồi."
"Anh thích Zata đến vậy... Rouie à, anh thật sự thích cậu ấy lắm."
Laville khóc không nổi nữa, thút thít bất lực. Cổ họng khản đặc, hô hấp khó khăn cùng với vành mắt đỏ ửng khô rát thật sự không phải một trải nghiệm gì đó dễ chịu.
"Cũng không trách Zata được. Anh cũng chỉ đơn phương người ta mà thôi mà, anh không nói ma quỷ cũng chẳng biết."
Laville thôi quậy, cậu gục mặt xuống bàn nằm im bất động. Rouie chán nản gọi xe đưa cậu về.
Có điều Laville không biết.
Khi thích một người, dù cẩn thận dè dặt đến mức nào, ánh mắt cũng không thể giấu được.
Zata thật sự không biết sao?
Rouie không nói cũng không hỏi mà chỉ thở dài, cô lựa chọn im lặng.
Thôi bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zata x Laville (AOV)
Short StoryCouple: ZatLav (ZataLaville) Fandom: AOV Những mẩu truyện nhỏ của hai đứa, đói hàng quá nên phải tự viết để thoả mãn bản thân. Artist của hình ảnh sử dụng ở bìa: 0nashiro (Hình ảnh sử dụng đã có sự cho phép của artist)