5. Jeon Jungkook

332 48 2
                                    

Thoáng chốc cũng đã được nửa tháng kể từ ngày đầu tiên Hoseok làm nhân viên chính thức ở Ciara. Lượng công việc dày đặc nhờ có đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ nên cũng không gây quá nhiều khó khăn cho cậu. Nhờ đó mà giữa cậu và mọi người cũng không còn nhiều khoảng cách như trước nữa. Không chỉ là đồng nghiệp, văn phòng marketing còn là ngôi nhà thứ hai và mọi người chính là người thân trong gia đình.

À, đương nhiên là không có tên Kim Taehyung kia đâu.

Sau bữa thịt nướng hôm đó, Hoseok và hắn chưa từng nói với nhau nửa lời. Hắn luôn giữ khuôn mặt lạnh lùng băng sơn, giữ khoảng cách nhất định. Công việc có việc gì cần trao đổi, cậu cũng chỉ liên lạc qua mail. Việc này Hoseok không quá bận tâm, trong đầu cậu giờ chỉ có công việc và công việc mà thôi.






Như bao buổi sáng, Hoéok từ sảnh bước vào thang máy, đầu óc đang ngẩn ngơ suy nghĩ lung tung, tiện tay ấn nút đóng thang máy mà không để ý có người đang đi tới.

"Xin chờ chút!" Giọng nam cất lên, ngay sau đó liền có thân ảnh to lớn bước vào.

Sự xuất hiện của người này thành công kéo Hoseok đang mơ màng về hiện tại.

     Phải, chẳng ai khác ngoài Kim Taehyung. Hoseok thầm nghĩ, hắn là tào tháo sao? Cứ mỗi khi nhắc đến là hắn sẽ lập tức chui từ đâu đó ra, chình ình đứng trước cậu.

Taehyung hôm nay trông bảnh bao khác thường, tóc được vuốt keo hất ngược ra sau, lộ ra phần trán. Đôi mắt cương nghị hẹp dài, dường như có thể nhìn thấu được người đối diện. Hàng lông mày rậm hơi nhíu lại. Sống mũi cao thẳng có, tựa hộ có thể trượt cầu trượt ngay trên đó. Gương mặt này không ít lần là chủ đề cho những lần buôn chuyện của các nữ nhân viên bộ phận khác.

Đâu chỉ mỗi dung nhan, dáng dấp hắn cũng chẳng phải dạng vừa - vai và tấm lưng vừa rộng vừa rắn chắc, lại có đôi chân dài hơn người. Hoseok thầm nghĩ, hắn không làm model quả thực là sự nuối tiếc cho làng giải trí đi. Hoàn hảo từ đầu đến cuối, hắn khiến cậu vô thức ngắm nhìn mãi.

"Mặt tôi có dính gì sao?" Thấy cậu cứ đứng đơ ra như trời trồng chăm chăm ngó mình, Taehyung có chút khó hiểu.

"Hả... A... Không, không có." Hoseok giật mình, cho tay lên vành tai xoa xoa, mặt lộ rõ vẻ bối rối. "Cậu muốn lên tầng nào nhỉ?" Cậu ngơ ra một lúc, rồi tự mình trả lời."À... tầng 15." 

Hoseok xấu hổ vì bị bắt đúng lúc đang nhìn người ta, lại tự mình chọc quê chính bản thân, mặt nóng ran rồi đỏ lên, đấm vào đầu mình 2 cái rồi chửi thề.

Chết tiệt

Hắn nhìn thấy bộ dạng này của cậu mà mềm lòng, khoé miệng khẽ nhếch lên một đường cong.

     Chẳng phải Hoseok rất đáng yêu sao?

     Ciara không thể lắp đặt chiếc thang máy chạy nhanh hơn sao? Hoseok thầm nghĩ.

Cậu cảm thấy không khí bí bách trong này thật bức chết cậu rồi, đành phải bước gần cánh cửa hơn, tránh xa người kia chút.

|VHope| Let me love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ