Trong khoảng thời gian sắp tới, Ciara sẽ tung ra thị trường bộ sưu tập trang sức mới để kỉ niệm 30 năm ngày thành lập. Vì đây là dự án vô cùng quan trọng, là cột mốc đánh dấu sự thành công của đế chế trang sức nên tập đoàn đã mở cuộc họp, triệu tập các lãnh đạo để thảo luận cũng như bàn bạc về phương án tiếp cận với người tiêu dùng.
Giám đốc các ban khác nhau sẽ cùng 2 đến 3 người đại diện tham gia, sau đó sẽ truyền đạt lại thông tin cho những nhân sự khác. Taehyung đã nói qua việc này, rồi quyết định chọn Hoseok và Joohyun. Điều này khiến cậu khá bất ngờ, vì vốn dĩ bản thân chỉ là nhân viên mới, vậy mà được vị sếp "yêu quý" tin tưởng giao nhiệm vụ.
Hoseok cùng Joohyun đi tới phòng họp. Đây là lần đầu tiên cậu được tham quan tới những tầng ở lầu cao hơn. Cũng phải thôi, vì từ ngày đầu tiên đến giờ, lượng công việc đã chất thành núi, cậu chỉ bận cắm mặt cắm mũi vào đống tài liệu và máy tính, lấy đâu ra thì giờ mà lượn một vòng. Dù câu này đã nói trên dưới ba lần, nhưng Hoseok vẫn phải nhắc lại rằng Ciara thực sự rất đẹp. Phòng họp của họ khiến cậu choáng ngợp. Nó có sức chứa lên tới gần 500 người, trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc vô cùng tân tiến. Với thiết kế hiện đại, bao quanh là cửa kính nhìn xung quanh thành phố, căn phòng trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.
Khi cậu tới thì mọi người cũng dần ổn định. Joohyun ngay sau khi tìm được Taehyung thì đã nhanh chóng kéo đi, sắp xếp cậu ngồi cạnh hắn. Hoseok có chút ngại, hỏi cô nhóc liệu có thể đổi chỗ không mà lại chỉ nhận được nụ cười đầy tinh nghịch.
Hết cách, cậu đành lui ghế, ngồi sát cạnh Joohyun gần nhất có thể, tạo khoảng trống tương đối rộng giữa mình và hắn.
Không lâu sau đó, cuộc họp chính thức bắt đầu. Khi Jungkook bước vào, Joohyun cúi gằm mặt xuống, bàn tay đập mạnh lên trán. Hoseok theo bản năng hỏi han cô nhóc.
"Em không sao chứ?"
Joohyun vội xua tay, mắt liếc theo bóng dáng của vị sếp tổng. "Em không sao đâu."
Sau khi giám đốc kinh tế đã đưa ra các số liệu cụ thể về từng hạng mục lượng tiêu thụ sản phẩm, Jungkook một thân tiêu soái bước lên chủ trì cuộc họp. Mới ngày nào còn là con thỏ cơ bắp cùng bàn hay đi học muộn, suốt ngày chỉ chực uống hộp sữa chuối của cậu, mà giờ đây đủ bản lĩnh để đứng trên biết bao nhiêu người như vậy, Hoseok thầm nghĩ.
Thật không phí hoài mấy (chục) thùng sữa và công nuôi dưỡng của mình mà.
"Như mọi người đã thấy, trong khoảng 5 năm trở lại đây, lượng khách hàng của Ciara ngày càng tăng một cách mạnh mẽ. Chính vì vậy, tôi muốn bộ sưu tập sắp ra mắt tới đây sẽ là lời tri ân tới những người đã ủng hộ cho tập đoàn, mọi người thấy sao?"
Phía dưới, đám đồng đều gật đầu đồng ý, Jungkook liền tiếp tục.
"Đây là một số bản thiết kế bên tổ thiết thế đã phác thảo." Hàng loạt mẫu trang sức đầy lấp lánh và sang trọng được đưa ra khiến Hoseok và không ít người tham dự cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VHope| Let me love you
FanfictionNgay từ lần đó, Hoseok đã biết đời mình không xong rồi. Một tác phẩm của @doquynh_tram