Chẳng hiểu sao hôm nay Kim Taehyung lại cáu bẩn một cách vô lí đến vậy.
Hắn ngồi trên bàn làm việc không biết bao lâu rồi, vậy mà chả có thứ gì được hoàn thành cả. Hắn mở tất cả các ứng dụng, bật trăm tab tìm kiếm, xong lại tắt đi. Ngón tay thuôn dài gõ mạnh lên mặt bàn, từng nhịp, từng nhịp, như muốn chọc thủng.
Phải, hắn vẫn đang nghĩ đến kẻ đang vui vẻ ngoài kia uống trà sữa với đồng nghiệp.
Kim Taehyung đã rất nhiều lần cố dán mắt lên cái máy tính, nhưng cảnh Jungkook vỗ vào cái mông xinh của hắn, à không, CỦA HOSEOK CỦA HẮN cứ lù lù xuất hiện trước mặt.
Trông hắn buồn bã u sầu một cách khổ sở như vậy, thế mà Hoseok vẫn thản nhiên cười đùa với Joohyun và Kyung Jin, chẳng mảy may về hắn.
Đúng là đồ vô tâm!!!
Hắn chán đời, tuỳ tiện gõ đại lên thanh tìm kiếm.
"Cách cưa đổ lại người yêu cũ." Hắn nghĩ nó thật vớ vấn, đành xoá đi.
"Cách cưa đổ đồng nghiệp." Không, hai người còn chưa có cuộc trò chuyện nào ra hồn nữa.
"Cách để Jung Hoseok không giận Kim Taehyung nữa."
/Không có kết quả/
Taehyung đã sầu giờ còn sầu hơn. Chẳng lẽ mọi thứ vô vọng đến thế sao? Hắn cố gắng lướt xuống phần gợi ý tìm kiếm, vô tình một diễn đàn đập vào mắt.
Thỏ một nắng 18:30 [xx/xx/20xx]:
Tôi đã nói lời chia tay một người bạn học hồi cấp 3. Nhưng khi gặp lại tại nơi làm việc, tôi dần có tình cảm với cậu ấy. Tôi nên làm thế nào đây?Taehyung nhồn nhột, chẳng phải đây chính là viết cho hắn hay sao? Bài viết nhận lại được rất nhiều lượt tương tác, từ sad đến haha, phần comment cũng bùng nổ chẳng kém vì đây là lúc cho rất nhiều chị em phụ nữ "ra tay giúp đỡ".
Gấu chăm học: Ông thử mở lời, nhắn tin trước xem sao.
Mèo đáng yêu: Tôi nghĩ bạn nên rủ người đó đi chơi xem.
Cá sấu mắc cạn: Mình thích đi công viên giải trí.
Vợ rapper Min Yoongi: Đi cầm dao doạ yêu hay không yêu nói một lời🔪🔪🔪
La sinh được con: Chúc bạn may mắn❤️
..
.
Hắn di chuyển xuống dưới hơn nữa.
Nyc là đồ ngu: Ây dà, ông bạn thích sao mà thích đúng người thế=))
Xiên chết người yêu cũ: Tôi mà là bạn học của chủ post thì tôi sẽ không đồng ý đâu. Nghĩ gì mà định coi tôi là bã kẹo cao su, ăn cho chán rồi định nhai lại sao?
Hắn giật mình, nhỡ đâu Hoseok cũng ghét rồi từ chối hắn thì sao?
Không được, không được, hắn không được bi quan như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VHope| Let me love you
FanfictionNgay từ lần đó, Hoseok đã biết đời mình không xong rồi. Một tác phẩm của @doquynh_tram