Chap 50

592 33 8
                                    

"Làm sao vậy?"

Lisa đang chạy lên tầng ba. Nó vừa nghe điện thoại vừa tìm kiếm khắp các phòng, trong lòng dấy lên một nỗi bất an.

Jennie bên đây đang giữ chặt cánh cửa lại, hắn ta sẽ phá được cửa mất.

"Người đẹp, em ra đây phục vụ cho anh đi. Em làm vậy càng khiến anh muốn em hơn thôi."

Không chỉ Jennie mà cả Lisa ở đầu dây bên kia cũng nghe được những lời kinh tởm này.

"Jennie, chị không sao chứ" - Giọng nói Lisa đầy lo lắng.

Jennie hai tay giữ chặt cửa, bàn tay siết chặt điện thoại vừa lẩm bẩm "Làm ơn, hãy cứu tôi..."  và sau đó nói số phòng cho Lisa.

Nó khẩn trương nhưng vẫn cố gắng trấn tĩnh bản thân. 

"Jennie nghe đây, đừng tắt máy. Tôi sẽ đến ngay, chị sẽ không sao đâu." - Lisa ra sức trấn an Jennie.

Gã trai bắt đầu đập mạnh cửa, cánh cửa liền mở ra. Jennie loạng choạng ngã về phía sau.

"Bắt được em rồi."

Jennie lui mình đến khi vào ngõ cụt. Cô run rẩy: "Làm ơn... hãy tha cho tôi."

"Nhưng anh chỉ muốn em thôi."

Nghe những lời kinh tởm này, Joo Hanna còn cảm thấy buồn nôn. Cô ta nhếch môi: "Hôm nay, cô sẽ không thoát được đâu, Kim Jennie." Nói xong liền hướng ra phía cửa mà đi. 

Gã ôm lấy Jennie, không ngừng liếm mút lên vai cô. Jennie ghê tởm tránh né thì càng bị hắn ta siết chặt lại. Bàn tay hắn luồn vào phần váy bị rách của Jennie. Cô hét lên trong sợ hãi...

Joo Hanna mở cửa, cũng là lúc Lisa và Chaeyoung vừa đến. Nó quay đầu nhìn liền nhận ra Hanna, còn cô ta chột dạ định đóng chặt cửa thì bị Lisa chặn lại.

"Tha cho tôi, làm ơn..."

"Cầu xin anh... đừng làm vậy. Xin anh, hãy tha cho tôi..."

Nghe thấy giọng nói sợ hãi mà đầy ủy khuất của Jennie, Lisa lập tức đẩy mạnh cửa phòng tắm và chạy vào.

Chợt, Lisa quay đầu nhìn, cái nhìn không chút cảm xúc, chỉ có thất vọng.

"Nếu thật sự có chuyện gì xảy ra với Jennie, tôi thề với Chúa là tôi sẽ không tha cho cô." - Thanh âm sắc lạnh, nó nghiến răng đe dọa.

Lisa chạy vào trong, thấy được tên trai kia vẫn đang đê hèn cởi xuống chiếc quần dài của mình.

Jennie đã chống chọi quá lâu. Cô không thể chống lại một tên quỷ dữ cao to như hắn. Bàn tay cô chống đỡ nhưng cũng không nổi nữa rồi. Hắn ta càng lúc càng thô bạo, một tay luồn vào váy, một tay hướng theo ngực cô mà khinh bạc.

Jennie buông lỏng hai tay, đôi mắt mơ hồ gần như sắp ngất đi, xem ra lần này cô không thoát được rồi.

Lisa...

"Chết tiệt, mau bỏ cái tay dơ bẩn của mày ra khỏi người cô ấy." - "Lisa tức giận hét lên - "Chaeyoung."

Lisa lôi tên đê hèn đó ra và đấm thật mạnh vào mặt của hắn. Còn Jennie ngã gục xuống sàn nhà. Cô run rẩy, vừa nghe thấy giọng Lisa thì nước mắt liền ào ạt rơi ra. 

(COVER) NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI {JENLISA}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ