Chap 55

754 33 1
                                    

"Vì mình đâu có yêu cậu!" - Park Chaeyoung thẹn quá hóa giận mà hét lớn.

Lisa và Jisoo nhất thời ngây ngốc đến ngẩn người. Có cái gì đó không rõ ràng trong câu nói này. 

"Vậy ý cậu là..." - Lisa lấp lửng giễu cợt.

"Đủ rồi, đừng làm loạn nữa. Cậu mau đi vệ sinh cá nhân đi rồi còn ra ăn sáng nữa này."

Chaeyoung vội đánh trống lảng, bắt sang chuyện khác. Cô không thể để Lalisa Manoban có cơ hội khi dễ mình trước mặt Jisoo. Không thể được! 

Lúc Jennie vừa bước ra, đến lượt lisa, trước khi vào nó còn xoay mặt lại nhấn mạnh chủ đề.

"Nhưng mình nghe nói lúc mình trong phòng cấp cứu, ngoài Jennie ra cũng có người khóc thê thảm lắm. Như kiểu cô ấy rất yêu mình nha..."

"Lalisa, không chọc mình cậu sẽ chết sao!!" - Chaeyoung tức quá thét lên.

Lúc đó nó đã đóng sầm cửa, bên trong là tiếng cười đầy sảng khoái.

Jennie thay đồ ra, cô ngồi xuống sopha, cầm lên cốc nước rồi uống vào. Cả đêm qua vừa về là lao vào ngủ, cổ họng cô khô khan làm thanh quản có chút khó chịu.

"Nhìn hai người như vậy là em bớt lo rồi..." - Chaeyoung nói khi ngồi xuống đối diện với Jennie.

Cô khẽ gật đầu, cười nhẹ. Chaeyoung bày thức ăn ra bàn, Jisoo cũng ngồi xuống cùng. Bọn họ trò chuyện với nhau, nói đủ chuyện đông chuyện tây trong khi chờ đợi Lisa ra. Và cuối cùng nó cũng chịu ra.

Ngồi xuống cạnh Jennie, Lisa không nói gì, chỉ chu đáo gắp thức ăn của mình bỏ vào hộp của Jennie, hoàn toàn không thèm để ý đến sự góp mặt của 2 vị khách quý. 

Chaeyoung chống cằm, híp mắt xem xét tình hình. Jennie giữ tay Lisa lại.

 "Được rồi, em là người bệnh thì ăn nhiều một chút."

"Em đã khỏe rồi..."

Chaeyoung nghe vậy liền bĩu môi. Cậu vươn tay ra kéo tay áo của Lisa lên, lắc đầu không hài lòng.

 "Như vậy mà bảo đã khỏe rồi. Vết thương của cậu có trị nửa năm cũng không biết có hết chưa." 

"Chaeyoung!!" - Lisa âm trầm nhìn. Bình thường nó không thích bị người khác nhìn thấy vết thương của mình đâu.

Jennie dù sao cũng đã nhìn thấy, cô im lặng không nói. Cả Jisoo cũng vậy, lơ đãng tiếp tục ăn phần ăn của mình. 

Chaeyoung gật đầu hiểu ý, giúp Lisa kéo tay áo xuống. Nó thu hồi biểu cảm lúc nãy, bọn họ bắt đầu hướng sang câu chuyện khác.

"Chaeyoung có chuyện gì muốn nói với tôi?" - Jisoo lên tiếng phá tan sự im lặng.

Lisa nhìn Chaeyoung liền nhớ ra một chuyện, trước cậu ấy có nói là đang thích thầm một người. Chẳng lẽ là Jisoo hay sao? 

"Không có gì đâu..." - Chaeyoung ngập ngừng.

"Chaeyoung cậu ấy yêu thầm cậu đó." - Lisa vừa ăn vừa nói, không nhìn Chaeyoung như thể mình không phải là người thốt ra câu vừa rồi vậy. 

(COVER) NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI {JENLISA}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ