Bạch Đồng Sanh tức giận Bạch Song Song thái độ khácc thường cũng bất quá giống như thường ngày, hôm sau bị tiếp về nhà, lại lần nữa về tới bị phủng trong lòng bàn tay sủng trạng thái, đã sớm đem chính mình cùng Bạch Song Song chi gian không quên đến không còn một mảnh.
Hiện tại đột nhiên lại gặp được, nhất thời đã quên Bạch Song Song ngày đó lời nói, trong đầu đối Bạch Song Song ấn tượng, còn dừng lại ở nàng mặt dày mày dạn lấy tỷ tỷ thân phận tự cho mình là thời điểm.
Hỏi xong câu kia, nàng cũng không tính toán cùng nàng nói thêm cái gì, ngược lại giống người bị bệnh lây nhiễm đến gần không tự giác mà lùi một bước, trong giọng nói là tràn đầy ghét bỏ cùng bất mãn: "Liền tính mẹ ta chịu làm ngươi tiến ta phòng, ta cũng sẽ không muốn ngươi tiến vào."
Bạch Song Song nhìn nàng hai giây, một câu cũng chưa nói, trực tiếp xoay người xuống lầu.
Bạch Đồng Sanh bị đứng hình tại chỗ, chớp chớp mắt một bộ khó có thể tin bộ dáng, tiếp theo nghe thấy dưới lầu truyền đến Bạch Song Song cùng Vu Hi Trì nói chuyện phiếm thanh.
"Thẩm thẩm, muội muội đi lên, có cái gì yêu cầu hỗ trợ sao?"
"Đi lên a? Không cần, nướng BBQ chúng ta người lớn tới liền hảo, a, vừa rồi bánh kem không phải còn không có ăn sao, trước đem bánh kem ăn đi, lót lót bụng."
Bạch Đồng Sanh siết chặt quyền, nàng nghĩ tới!
Bạch Song Song thay đổi!
Càng chán ghét!
......
Vu Hi Trì thấy nhà mình nữ nhi quanh thân bị một cổ áp lực thấp áp hắc khí lượn lờ, rất có thú vị mà đi qua đi xoa bóp nàng mặt: "Làm sao vậy? Như vậy không vui, không có ngủ đủ sao?"
Bạch Đồng Sanh chụp bay tay nàng, hừ khí ngồi vào Bạch Song Song bên cạnh, cũng không nói lời nào, liền như vậy trừng lớn đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng.
Vu Hi Trì cười khúc khích, tự cho là hiểu biết nàng tâm tư: "Nguyên lai là không cao hứng tỷ tỷ không có chờ ngươi a, xem ra Sanh Sanh hiện tại thực dính tỷ tỷ sao, vậy các ngươi ngồi, ta đi đem ba ba bọn họ kêu xuống dưới, có thể bắt đầu nướng BBQ."
Bạch Song Song giữa trưa ăn đến không nhiều lắm, hiện tại thời gian này điểm, bụng cũng coi như là không đến không sai biệt lắm, Vu Hi Trì làm nàng đem dư lại bánh quy nhỏ cùng tiểu bánh kem ăn xong, nàng liền không có cự tuyệt.
Bạch Đồng Sanh ngồi vào nàng bên cạnh thời điểm, nàng chính cầm cái ly giấy bánh kem, nhận thấy được Bạch Đồng Sanh tới gần, thuận tay đem bánh kem đưa tới nàng trước mặt: "Muốn ăn sao?"
Nàng đen bóng đôi mắt trừng đến lớn, trong lỗ mũi tùy thời đều có thể phun ra hỏa khí tới: "Không, ăn!"
Bạch Song Song gật gật đầu, đem bánh kem lấy về đến chính mình cắn một ngụm.
Bạch Đồng Sanh ngồi ở một bên làm trừng mắt, nhìn nàng một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ mà đem bánh kem ăn xong đi, trong lúc một ánh mắt cũng chưa cho chính mình.
Bạch Song Song xé mở ly giấy đóng gói cuối cùng một bộ phận, mới vừa trương khẩu muốn cắn, bị đứng hình ở một bên người kia đỉnh đầu đã bốc khói rốt cuộc không có nhịn xuống, trước nàng một bước thò qua, nhanh chóng đem cuối cùng một ngụm cắn vào trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] [Trọng Sinh] Dính Thượng (Niêm Thượng) - Tử La Y
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Niên hạ, Chủ thụ, Nhẹ nhàng Bạch Song Song sống hơn phân nửa đời, trừ bỏ chiếu cố hảo Bạch Đồng Sanh, chuyện gì cũng không có làm thành. Lại không ngờ đến, đứa nhỏ ta sủng, lại ở th...