Bạch Đồng Sanh cái mũi chậm rãi dán xuống dưới thời điểm, nàng ngửi được một cổ nhàn nhạt chanh hương.
Đó là kem đánh răng hương vị.
Khí vị hóa thành thật thể, một chút chui vào xoang mũi trung, rõ ràng một chút cồn vị đều không có, Bạch Song Song lại cảm thấy, chính mình giờ phút này đại não, giống như đời trước uống qua rượu khi như vậy, có chút thần chí không rõ.
Cái mũi thượng thuộc về một người khác độ ấm, từ chạm nhau chóp mũi, vẫn luôn lan tràn đến trong máu, thực mau, cả người đều nhân này biến hóa, bắt đầu trở nên hơi hơi nóng lên.
Nàng không biết chính mình khi nào đã khẩn trương mà dùng tay, nhéo phía dưới khăn trải giường, khăn trải giường bị làm cho có chút nếp uốn, chính như nàng giờ phút này bang bang thẳng nhảy tâm, rốt cuộc trở về không đến ngày xưa bình tĩnh.
"A, A Sanh?"
Phía trên người, không có tiến thêm một bước động tác.
Bốn phía đen như mực một mảnh, Bạch Song Song thấy không rõ đối phương giờ phút này trên mặt biểu tình, lại có loại trực giác, cặp kia đẹp đôi mắt, giờ phút này định là ở tinh tế đánh giá chính mình —— từ trên xuống dưới, nơi chốn không rơi.
Nàng cảm thấy chính mình giờ phút này là si ngốc, nên đem đối phương đẩy ra, nàng theo như lời "Làm mẫu", Bạch Song Song lại ngu dốt, cũng đã từ này quá mức thân mật tư thế trung hiểu được.
Nhưng là, nàng không động đậy, như là bị người làm chú, đôi tay chỉ có thể vô thố mà nắm chặt, lại không dám làm mặt khác.
Sau đó, Bạch Đồng Sanh động.
Không phải đi xuống, mà là chậm rãi hướng lên trên.
Kia phiến ướt nóng môi, cuối cùng đến mà, ở nàng trơn bóng trắng nõn trên trán.
Không giống ngày thường sớm an hôn đơn giản như vậy, vừa chạm vào liền tách ra.
Nàng nặng nề mà nghiền áp đã lâu, làm như tưởng ở nơi đó lưu lại một đạo dấu vết, lại như là ở lấy này phát tiết chính mình không thể chân chính làm được mỗ sự mà áp lực dục vọng.
Bạch Song Song liền hô hấp đều đã quên, cứng đờ thân mình, cảm thụ được người nọ cánh môi sở lưu lại nhiệt ý, một chút, một chút mà gia tăng.
Cuối cùng, Bạch Đồng Sanh cùng nàng phân khai, kia chỗ bị nhiệt ý xâm chiếm địa phương, phảng phất bị khóa lại một đạo dấu vết, nóng bỏng, nóng cháy, vào tâm.
Phân thần gian, nàng nghe thấy đã nằm xoay người sườn người, ách thanh nói.
"Ta không nghĩ làm mẫu, ngủ ngon."
Bạch Song Song không hỏi vì cái gì, cũng không có phát biểu bất luận cái gì đối nàng vừa rồi động tác cái nhìn, nàng nghe thấy chính mình rất bình tĩnh mà nói một tiếng: "Ngủ ngon."
Vừa rồi kia một màn, tựa hồ là có thể như thế dễ dàng xốc quá.
Nhưng nàng biết, không có khả năng.
Chờ bên người người hô hấp vững vàng, Bạch Song Song vẫn luôn bị cưỡng chế cảm xúc mới rốt cuộc dám buông ra một đạo khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] [Trọng Sinh] Dính Thượng (Niêm Thượng) - Tử La Y
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Niên hạ, Chủ thụ, Nhẹ nhàng Bạch Song Song sống hơn phân nửa đời, trừ bỏ chiếu cố hảo Bạch Đồng Sanh, chuyện gì cũng không có làm thành. Lại không ngờ đến, đứa nhỏ ta sủng, lại ở th...