Chương 29

186 12 0
                                    

Bạch Đồng Sanh chấp hành tốc độ trước sau như một đến mau.

Bạch Song Song ngày hôm qua bị lăn lộn đến rạng sáng mới ngủ, ngày kế tỉnh lại thời điểm, thái dương đã treo cao.

Nàng còn không có trợn mắt, liền trước phát giác chính mình là bị người ôm ở trong lòng ngực.

Đối phương hơi thở lại quen thuộc bất quá, nàng cũng không lo lắng đánh thức đối phương, thậm chí là mang theo một tia cho hả giận ý vị, dùng sức từ đối phương trong lòng ngực bứt ra mà ra.

Thân mình cương trực khởi một nửa, bị một cổ lực lượng đột nhiên đi xuống lôi kéo, trời đất quay cuồng gian, đã bị người một ngụm thân ở trên trán.

Nàng xấu hổ và giận dữ mà nhấc chân liền phải đá người: "Bạch Đồng Sanh! Ngươi sáng tinh mơ phát cái gì điên!"

Bạch Đồng Sanh nhẹ nhàng kiềm chế trụ nàng, vẻ mặt vô tội mà sờ sờ nàng đầu: "Đây là lệ thường sớm an hôn."

"Ngươi đánh rắm!"

Bạch Song Song luôn luôn không nói loại này lời nói, sinh sôi bị tức giận đến mắng thô tục.

Bạch Đồng Sanh tâm tình thực hảo, thong thả ung dung đứng dậy xuống giường: "Giữa trưa, ta đi chuẩn bị cơm trưa, ngươi lại nằm một lát cũng không quan hệ."

Bạch Song Song thở phì phì mà nằm trong chốc lát, đột nhiên một phen kéo ra chăn, thấy trong phòng nhiều ra đồ vật, cả người tức khắc không hảo.

Này kẻ điên là khi nào đem đồ vật đều dọn đến nàng trong phòng tới?!!

......

"Bạch Song Song, nghỉ lâu như vậy chúng ta đều còn không có ước quá, chọn ngày chi bằng nhằm ngày, hôm nay tới nhà của ta chơi đi? Ta chính mình nghiên cứu cái loại nhỏ rạp chiếu phim, chúng ta suốt đêm xem điện ảnh a!"

Bạch Song Song nhận thức Giang Thiền lâu như vậy, liền đi qua nhà nàng một lần.

Kết quả liền nửa ngày đều không có nghỉ ngơi, đã bị tìm tới Bạch Đồng Sanh nửa là uy hiếp mà chạy về gia.

Hiện tại Giang Thiền lại mời nàng, tưởng tượng đến cùng Bạch Đồng Sanh một chỗ khi đối phương động tay động chân cùng da mặt dày các loại ngụy quân tử lý do thoái thác, Bạch Song Song lập tức đáp ứng rồi.

"Hảo, ta hiện tại thu thập một chút, buổi tối liền trụ nhà ngươi."

"Hành, ta đây hiện tại đi mua chút rau, hôm nay ngươi còn nguyện ý nấu cơm sao?"

Nghe ra đối phương lời nói ẩn ẩn chờ mong cùng ngượng ngùng, Bạch Song Song buồn cười: "Yên tâm đi, ta sẽ nấu cơm. Ngươi muốn ăn cái gì đều được, ta đều làm."

"Được rồi! Ta đây treo, ngươi còn nhớ rõ nhà ta ở đâu đi? Ta muốn ở giao lộ chờ ngươi sao?"

"Ân, không cần chờ, ta biết đến."

Treo điện thoại, Bạch Song Song lập tức bắt đầu thu thập.

Bạch Đồng Sanh ra cửa mua đồ ăn, nàng muốn ở nàng trở về phía trước liền chạy trốn.

[QT] [BHTT] [Trọng Sinh] Dính Thượng (Niêm Thượng) - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ