Chương 14

218 16 3
                                    

Bạch Song Song sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi luôn luôn quy luật, ngủ đến sớm, thức dậy cũng sớm.

Ngày thường rời giường thời điểm động tác thực nhẹ, cũng không sẽ đánh thức Bạch Đồng Sanh.

Cho nên hôm nay ngồi xuống thẳng thân, phát hiện Bạch Đồng Sanh cũng hoảng hốt mà mở bừng mắt, có chút kinh ngạc, nhưng tay đã theo bản năng với qua ở nàng trên lưng vỗ vỗ: "Còn rất sớm, A Sanh ngủ tiếp trong chốc lát đi."

Bạch Đồng Sanh vẫn là vô pháp hoàn toàn thích ứng Bạch Song Song đột nhiên chuyển biến thái độ, đặc biệt là đương nàng chỉ lấy "A Sanh" hai chữ gọi nàng khi, trái tim kia một khối giống như là bị cái gì nắm hướng lên trên nhẹ xả một chút cảm giác.

Nhưng nàng không chán ghét Bạch Song Song như vậy biến hóa, thậm chí là, thực thích.

Nàng thích loại này Bạch Song Song đem ôn nhu xoa tạp ở mỗi một câu mỗi một động tác thậm chí là nhìn nàng mỗi một ánh mắt cảm giác.

Cứ việc như thế, nàng cũng vẫn chưa tính toán bởi vậy đối Bạch Song Song ôn nhu một ít, phảng phất như vậy, liền có thể chứng minh Bạch Song Song để ý chính mình sẽ so nàng để ý Bạch Song Song càng nhiều một ít.

Nàng chụp bay Bạch Song Song tay, đi theo ngồi dậy: "Từ hôm nay trở đi, ta muốn theo ngươi học nấu cơm!"

Bạch Song Song kinh ngạc: "Vì cái gì đột nhiên muốn học nấu cơm?"

Nàng xem ngốc tử giống nhau mà nàng liếc mắt một cái: "Ta chẳng lẽ mỗi ngày giữa trưa ăn cơm hộp sao? Ta còn ở trường thân thể! Như vậy sẽ suy dinh dưỡng!"

Bạch Song Song tưởng sờ sờ đầu nàng, gặp phải khi nghĩ đến Bạch Đồng Sanh nói qua nói, tay đi xuống thiên, biến thành nhẹ nhàng nắm nàng mặt: "Kia về sau ta buổi sáng đem cơm trưa cũng làm hảo, ngươi muốn ăn thời điểm nhiệt một chút liền được."

Như vậy vì Bạch Đồng Sanh suy xét, là chỉ có đời trước Bạch Song Song mới có thể làm.

Nhưng là hiện tại, nàng cam tâm tình nguyện.

Bởi vì nàng có dự cảm, đời này Bạch Đồng Sanh, đáng giá.

"Không cần! Đến giữa trưa cơm liền lạnh. Dù sao ta muốn học, Bạch Song Song! Ngươi có phải hay không không nghĩ dạy ta!"

Bạch Song Song đành phải gật đầu, nhìn nàng trong mắt, dạng nhỏ vụn thủy sắc ánh sáng nhu hòa: "A Sanh tưởng nói, ta sẽ dạy."

Bạch Đồng Sanh hô hấp cứng lại, một phen duỗi tay ngăn trở nàng đôi mắt: "Ngươi về sau không chuẩn như vậy xem ta!"

Bạch Song Song: "Ân?"

Ôn nhu âm cuối như lông chim liêu quá giống nhau, nàng cảm thấy kia khối bị lôi kéo địa phương đong đưa đến càng thêm kịch liệt, buồn bực mà đem nàng miệng cũng cấp lấp kín.

"Về sau cũng không chuẩn như vậy cùng ta nói chuyện!"

Đáp lại nàng, là Bạch Song Song sủng nịch dung túng một trận cười khẽ.

Bạch Đồng Sanh cảm thấy chính mình có bệnh, bởi vì nàng hiện tại liền cười đều không muốn nghe!

......

[QT] [BHTT] [Trọng Sinh] Dính Thượng (Niêm Thượng) - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ