Chương 26

177 16 0
                                    

"Song Song, ngàn vạn không cần khẩn trương, tựa như ngày thường giống nhau phát huy liền hảo, nếu đụng tới sẽ không đề, liền trước nhảy qua, tâm thái quan trọng nhất, mặt khác hết thảy đều là hổ giấy!"

Vu Hi Trì dọc theo đường đi đã không biết đem này đoạn lời nói qua lại nói mấy lần, liền tính hiện tại đến cổng trường, cũng hoàn toàn không có muốn câm miệng ý tứ.

Bạch Song Song ngoan ngoãn mà nghe, không hề có biểu hiện ra không kiên nhẫn.

Ngược lại là một bên Bạch Bỉnh Dương rốt cuộc nghe không đi xuống, ra tiếng đánh gãy nàng: "Ngươi còn có để Song Song khảo thí? Lại như vậy nhắc mãi đi xuống, Song Song liền tính vốn dĩ không khẩn trương, hiện tại cũng bị ngươi làm cho khẩn trương. Được rồi được rồi, khác đồng học đều đi vào, làm Song Song vào đi thôi. Song Song tâm thái vẫn luôn thực hảo, có thời gian lo lắng này đó, còn không bằng ngẫm lại hai ngày này làm điểm cái gì ăn ngon."

Vu Hi Trì trừng hắn liếc mắt một cái; "Ta này không phải quan tâm sẽ bị loạn sao! Nam nhân chính là tâm đại, nếu là sở hữu gia trưởng đều cùng ngươi giống nhau không quan tâm không thèm để ý, ta đây xem cũng không cần khảo thí, tâm liền trước thật lạnh thật lạnh tột đỉnh. Ngươi đừng nói lời nói, ta hiện tại vô tâm tình cùng ngươi sảo."

Bạch Bỉnh Dương bị nàng trừng, ủy khuất im tiếng, thấy nàng lại bắt đầu nhắc mãi, triều Bạch Song Song sử cái ánh mắt, nhún nhún vai, tỏ vẻ chính mình cũng cứu không được nàng.

Bạch Song Song ôn hòa cười, an tĩnh mà nghe Vu Hi Trì tiếp tục dặn dò.

......

"Ngươi nhớ rõ thuận tiện mua chút rau, giữa trưa khiến cho Sanh Sanh làm tốt, ta tại đây thủ, chờ Song Song kết thúc, liền đem nàng mang về."

"Hành, kia buổi chiều đến lượt ta thủ đi, ngươi trạm ngày này, chân cũng sẽ đau đi?"

Vu Hi Trì nhướng mày: "Ta nhưng không tính toán vẫn luôn ngốc đứng, trên đường không phải có tiệm ăn vặt sao, ta chờ hạ mỗi cái cửa hàng đều đi đi dạo, mấy cái giờ thực mau liền đi qua."

Bạch Bỉnh Dương: "......" Là hắn xem nhẹ nhà mình lão bà chỉ số thông minh.

"Ta đây đi rồi, chính ngươi chú ý điểm."

"Ân, đi thôi đi thôi."

Vu Hi Trì xua xua tay, quay lại thân, mới từ trong túi lấy ra di động, bị người vỗ vỗ vai.

Nàng không ngẩng đầu: "Còn có chuyện gì?"

"Ngươi cùng ta ba trở về, nơi này ta chờ."

Vu Hi Trì sửng sốt, đột nhiên quay đầu, sau đó giơ tay đâm một cái nàng: "Ta liền biết ngươi sẽ không tha Song Song chính mình tại đây khảo thí, trả lại cho ta trang, trong lòng khẳng định lo lắng hỏng rồi đi, thật là mạnh miệng. Hành, nếu ngươi phải đợi, ta cũng không cùng ngươi tranh, Song Song nếu ra tới thấy ngươi, nói không chừng kế tiếp khảo thí còn có thể vượt xa người thường phát huy. Vậy ngươi hảo hảo chờ a, ta liền cùng ngươi ba đi trở về."

"Ân."

Bạch Đồng Sanh tới lúc sau liền không lại động quá, bên người không ít gia trưởng đã đi các mặt tiền cửa hàng chạy không ít tranh, nghỉ ngơi vài lần.

[QT] [BHTT] [Trọng Sinh] Dính Thượng (Niêm Thượng) - Tử La YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ