group chat :

390 47 0
                                    


NHÂN DÂN CỘNG SẢN ĐẢNG NEO
(23)

10:10 p.m

djxiao_888
em vẫn chưa thể tin được...

jisungpark02
em cũng vậy...

onyourm_ark
chuyện là như thế nào? tại sao các anh cùng tụ tập mà chỉ có mình anh jae hyun gặp phải chuyện xui xẻo thế? chẳng phải đêm đó anh johnny đã hạ lệnh kiểm soát nghiêm ngặt để phòng bị ư? sao người nhiễm virus lại có thể vào bar?

johnnyjsuh
thật sự, anh đã hạ lệnh rồi, bây giờ anh vẫn phải tiếp tục đến sở cảnh sát để đưa lời khai, cung cấp bằng chứng đây. kì lạ là camera của quán đã bị xoá hết, chết tiệt.

hrenjun_0323
camera bị xoá hết?? chẳng phải người nhiễm virus rồi thì sẽ bị điên loạn mà đi tìm người để giết à? làm thế nào mà vụ này giống giết người có chủ đích vậy?

moon.taeil
không lẽ nào còn có người đứng sau giúp người bị nhiễm virus boss tránh tội và tránh sự truy lùng?

chenlezhong01
simon, chắc chắn là cái nhóm người đó, cái nhóm người đã sáng chế ra loại virus này.

yangyang_x2
lúc đó các anh không về cùng nhau sao? theo như thông tin từ phía cảnh sát thì thời điểm anh jae hyun bị sát hại, các anh cũng nhắn tin trong group chat bảo tiệc tàn rồi giải tán, sao không một ai biết chuyện thế?

tenlee_1001
ngày hôm đấy, jae hyun và #+60| đã định cùng nhau về trước mà, sau đấy một lúc thì do young nhận được tin nhắn từ #+60| nói rằng anh ấy không đưa jae hyun về được vì có chuyện đột xuất, nhờ do young đưa jae hyun về giúp, lúc đó có một vài người đã về, có vài người say quá nên nằm lì trong phòng, do young đi tìm jae hyun thì phát hiện rồi báo cảnh sát, anh cùng vài người còn lại lơ mơ tỉnh cũng bị kéo lên sở cảnh sát lấy lời khai luôn. chuyện là như vậy đó.

jung_uwu
em vẫn chưa thể tin được chuyện này, tại sao nạn nhân đầu tiên lại là người trong hội mình cơ chứ, nhiễm virus cũng được, có thể tìm ra thuốc giải nhưng tại sao lại bị giết vậy?

showshotaro
do young hyung, sung chanie... ổn chứ?

jsungchan._
em... ổn hơn một chút... có lẽ em đã chấp nhận sự thật rằng bây giờ mình không còn anh trai ở bên.

wwiinn_7
sung chan à, anh mất đi bạn thân, em mất đi anh ruột, chúng ta có thể buồn cùng nhau nhưng em phải mạnh mẽ lên! jae hyun ở thế giới bên kia sẽ không thích nhìn em phờ phạc và thất thần như vậy đâu. cả anh cũng vậy, quả thực không thể lường trước bất cứ chuyện gì, hôm đó nó còn khoe có thể đóng chung phim với anh do young, đóng phim của đạo diễn nổi tiếng, có thể được biết đến nhiều hơn, có được tương lai triển vọng hơn, vậy mà...

yuu_taa_1026
si cheng... đừng buồn... cả sung chan nữa... mọi người hãy nén đau thương.

lee_jeno
do young hyung, anh đọc tin nhắn rồi thì hãy nói gì đi, mọi người đều rất lo cho anh...

do0_nct
anh... ngày hôm đó... chính mắt anh đã nhìn thấy thân xác lạnh ngắt và đầy máu của em ấy... nếu anh tìm ra jae hyun sớm hơn chỉ một chút thôi có lẽ jae hyun đã kịp nói ra tên của hung thủ và anh đã kịp lắng nghe, anh khẳng định hung thủ là người có quen biết với jae hyun, vòng bạn bè của jae hyun không quá rộng, anh thề, anh sẽ tìm ra tên đó, nếu không anh sẽ ân hận cả đời, tại anh, do anh mà jae hyun đã ra đi. anh... chưa thể chấp nhận sự thật này.

na.jaemin0813
hãy tin tưởng cảnh sát, vụ việc sẽ được làm sáng tỏ. chúng ta bây giờ cần nhất là bình tĩnh, lấy lại tinh thần.

i_m_hendery
đúng vậy, mọi người và đặc biệt là do young hyung cùng sung chan, hãy phấn chấn lên, phải như vậy mới khiến anh jae hyun ra đi thanh thản. chân tướng vụ việc và kẻ sát hại anh ấy, em tin cảnh sát sẽ sớm điều tra ra được. giờ cũng muộn rồi mọi người hãy đi ngủ đi! ngủ ngon!

seen by all.

khi mình viết fic này nct mới có 21 người hà, giờ mình xin phép thêm sung chan và shotaro vào nha! việc thêm hai anh yêu vào đã khiến cốt truyện ban đầu thay đổi, thêm phần thú vị, qua đây thì một nhân vật đã được lộ qua hint từ chap trước, mọi người có nhận ra không? mọi người đoán nhiệt tình đi, mình thích đọc cmt lắm! ban đêm viết fic cuốn thiệt! mọi người đón đọc nhé!

nct ; bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ