sau khi bị tiêm virus vào người, đồng tử lee tae yong lại một lần chuyển từ vàng sang màu nâu đen, khác với lần trước gã đã không còn đau đớn mà thay vào đó là thứ xúc cảm tê dại, khoan khoái không tên, gã khẽ rít một tiếng trong vòm họng. tự bản thân đẩy cửa ra và đi tìm đến con mồi trong đêm.
chẳng bao lâu sau gã đã đứng trước cổng căn biệt thự của vị diễn viên nổi tiếng, không khỏi cảm thán rằng kim do young rất có mắt thẩm mĩ.
một lúc sau khi xác nhận với chủ nhà, bảo vệ mở cổng cho phép gã đi vào bên trong.
phòng khách trống không, qua phòng tắm cũng không nghe được bất kì âm thanh gì, có lẽ con mồi của gã đang trong phòng ngủ.
cốc... cốc... cốc...
"vào đi!"
giọng kim do young nhẹ nhàng vang lên sau tiếng gõ cửa.
"chào, đọc kịch bản hả?"
lee tae yong tự nhiên vào phòng ngồi trên ghế xoay hỏi kim do young.
"ừm, muộn thế này rồi anh đến nhà em có việc gì?"
kim do young tiếp tục ngồi trên giường đọc kịch bản mới, lạnh nhạt mở miệng.
"đến để tâm sự?"
gã nghiêng đầu suy nghĩ.
"tâm sự? anh và em thì có gì để mà tâm sự với nhau chứ?"
anh thôi đọc kịch bản, khép cuốn sách lại để lên kệ tủ đầu giường, khoanh tay nhìn thẳng vào mắt gã hỏi.
"về jung jae hyun?"
đôi mắt anh bỗng chốc tối sầm lại.
"jae hyun qua đời rồi, anh cảm thấy giữa tình địch như chúng ta có thể đêm hôm thâm tình trút bầu tâm sự ư?"
kim do young khẽ cười khẩy.
"em không thắc mắc ai là kẻ hại chết jae hyun à?"
vừa nói gã vừa di chuyển đến ngồi phía mép giường cạnh anh.
"dĩ nhiên là có, chẳng lẽ anh lại biết?"
"ừm, vài giờ trước."
"là ai?"
"là anh."
không gian trong phòng trở nên đặc biệt im ắng.
"không tin à?"
"tôi đã từng nghĩ đến khả năng này nhưng rồi lại nhanh chóng loại bỏ, anh yêu jae hyun như vậy, nỡ giết em ấy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
nct ; boss
Mystery / Thrillersimon says we're a real vibe killers. tổ hợp bùng binh máu chó? #1 jisungpark #5 jungwoo #5 taeil #5 hendery #5 shotaro #7 kun #7 xiaojun #7 winwin #8 ten #8 yuta #8 shotaro #9 yangyang #11 lucas #12 marklee #12 sungchan #14 doyoung #15 jaehyun #16...