more :

884 88 9
                                    


... js bar ...

;₫/2n"\ và 29-1/ cùng nhau sải bước tiến vào trong nhưng chắc hẳn lệnh của johnny đã hạ xuống nên đến cửa, hai người bị nhân viên bảo an của bar chặn lại.

- ô, ra là cậu ;₫/2n"\ và cậu 29-1/. xin thứ lỗi vì tôi không nhận ra hai người.

sau khi nhìn rõ hai vị khách vip quen thuộc, vị quản lý nhanh chóng cúi đầu xin lỗi.

- không sao.

- hai cậu vào cùng phòng với thiếu gia johnny chứ ạ?

biết hai người chơi thân với thiếu gia nhà mình nên anh liền cung kính hỏi.

- không không, hôm nay chúng tôi bàn chuyện riêng, cứ để các anh ấy vui chơi thoả thích cùng nhau đi!

- vậy tôi sẽ sắp phòng svip-02, ngay cạnh phòng của johnny thiếu gia cho hai cậu nhé?!

- được.

- mời hai vị đi theo tôi!

nói xong, vị quản lý liền quẹt thẻ để cửa mở ra rồi dẫn lối cho hai người đi vào.

... jsb.svip-02 ...

- hai vị muốn dùng gì ạ?

- một chai chivas 18. với cả phiền cậu đem hệ thống camera của quán kết nối vào chiếc ipad này cho tôi!

cậu trai cao hơn nhẹ giọng ra lệnh.

- dạ? hệ thống camera? tại sao ạ?

người quản lý bối rối...

- biết virus boss chứ?

- vâng.

- tôi đang làm việc để đưa danh sách khách ngày hôm nay của quán cho bố tôi. cậu biết đấy, ông là viện trưởng viện kiểm soát mà.

- nhưng quán chúng tôi đâu có vấn đề gì mà phải như thế ạ?

- phòng ngừa thôi, nếu dịch bùng nổ còn có thể khoanh vùng ngăn chặn, anh hiểu chứ?

- dạ, vậy để tôi báo với johnny thiếu gia.

- không cần đâu, sự việc nhỏ, cứ kết nối camera vào ipad này rồi đem trở lại cho tôi, đừng phiền anh ấy.

- phải, anh ấy không thích người khác quẫy nhiễu cuộc chơi đâu.

chàng trai bên cạnh từ nãy giờ mới lên tiếng.

- vậy hai người đợi một lát, ipad kết nối camera quán sẽ được đưa trở lại cùng đồ uống ngay.

- được.

vài phút sau, người quản lý và vài nhân viên của bar đã mang ipad cùng rượu, hoa quả lên cho hai người.

- vậy, không làm phiền hai vị nữa, chúng tôi xin phép.

họ lễ phép cúi đầu rồi lần lượt lui ra ngoài.

- buồn thật đấy, boss của chúng ta như vậy mà lại bị coi là virus...

chàng trai nhỏ hơn cầm trên tay một cái kim tiêm cất giọng trong trẻo nói...

- ai bảo lần trước em tiêm boss vào người một thằng ất ơ lông nhông ngoài đường để giờ nó đi giết hàng loạt cơ. đã vậy còn bắt anh đi huỷ con rối thí nghiệm, mệt hết sức.

- nhưng boss chỉ đơn giản là thuốc thôi mà, đâu cần nói nặng em nó thành virus chứ.

- họ là vậy, những con rối luôn hoảng loạn và làm quá vấn đề lên.

- này, mục tiêu xuất hiện rồi.

- đâu?

- anh ấy đang đi về phía nhà vệ sinh.

- sẵn sàng hành động chưa :•/wu/?

- đi thôi, em không đợi thêm được nữa.

... jsb.wc ...

vốn là tầng dành riêng cho super vip nên wc lúc này chỉ có một mình l€e#+60|. dốc nước lạnh lên khuôn mặt điển trai để lấy lại sự tỉnh táo sau khi bị lũ bạn chuốc rượu, chợt từ đằng sau một chàng trai tiến đến bịt miệng anh. anh đã cố giãy giụa thể thoát khỏi nhưng người ấy quá khoẻ, hắn giữ anh chắc như gọng kìm. khi còn đang cố tìm cách để thoát khỏi vòng vây, bỗng anh cảm nhận được sự đau đớn và nhức nhối truyền đến từ phía tay phải của bản thân. một cậu trai khác xuất hiện và đang dùng kim tiêm để tiêm vào người anh một chất lỏng nào đó mà anh chẳng hay. người ấy đã dùng khăn đen bịt mặt lại chỉ để hở đôi mắt nâu đẹp đẽ, quen, hình như anh quen người này.

- simon says, you're a vibe killer. đi săn một con rối mà anh muốn đi nào!

cậu trai ấy cất giọng nói trong veo nhưng âm sắc lại vô cùng lạnh lùng, nghe như đang thôi miên và ra lệnh cho anh vậy. lạ lùng thay, anh dễ dàng nghe theo sự tiêu khiển ấy. đôi đồng tử chuyển vàng rồi lại trở về màu nâu đen. l€e#+6o| xoay người trở về svip-01 và bắt đầu cuộc săn rối đầu tiên trong đêm...

w̵̡̙̽͝h̴̝͎̠̒͆̽o̴̘͍͙̓͊̈́ ḯ̸̢̫͉͛͊s̴̝̺̘̈́̔͠ s̴͖̟̙͆͐͑ḯ̵͉̠͖̐͠m̵̡̪͇͊̈́͠o̴͓͔͔͋̔́ń̵̙͔͓̓̚?̵̻͖̞͌͒͘

nct ; bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ