imessage :

247 36 4
                                    


07:00 p.m

:•/wu/<u@d
cái kết này... thật ra em có chút không ngờ tới...

w9-1/\&
không ngờ anh do young sẽ phản kháng lại hả?

:•/wu/<u@d
bình thường trông anh ấy cũng khá hiền mà, có lẽ do ta cũng coi thường anh ấy rồi, mà như vậy cũng tốt, chúng ta cũng đỡ phần nào lo lắng việc giấu diếm anh tae yong khỏi tai mắt của lũ cảnh sát.

w9-1/\&
nhưng em không nghĩ bên pháp y sẽ phát hiện ra điều gì đó khi khám xét xác của anh tae yong à?

:•/wu/<u@d
ầy, họ chưa đủ thông minh để phát hiện ra thành phần của boss đâu!

w9-1/\&
đó! lại coi thường người khác rồi!

:•/wu/<u@d
xì, không phải em tự kiêu đâu, hơi tự tin thôi mà~

w9-1/\&
em muốn thử nghiệm tiếp không?

:•/wu/<u@d
có! nhờ nó mà thấy được bản chất thật của cái hội này! anh chọn đối tượng mới đi!

w9-1/\&
-+0/5@3:"; em thấy thế nào? con trai thủ trưởng thì sao chứ? nhà hắn ta nhờ vả nhà anh biết bao việc mà vẫn bày đặt lên mặt ra vẻ với anh, phải cho anh ta biết mùi!

:•/wu/<u@d
baby, em nghĩ có một sự lựa chọn hay hơn để thoả mãn cơn giận của anh đấy.

w9-1/\&
gì nào bé?

:•/wu/<u@d
"8%0^n<)37-?

w9-1/\&
hửm?? chẳng phải anh ấy khá thân thiết với em sao??

:•/wu/<u@d
nah... đó là cho tới khi em nhận ra anh ta tiếp cận em để lấy mối làm ăn với :0/9\1c>3n( rồi ở sau lưng nói xấu em với anh ấy ...

w9-1/\&
được rồi, vẹn cả đôi đường cho hai ta, dù gì cũng cảm ơn bé cưng vì đã cho anh ý kiến, và anh thì vẫn luôn làm theo mọi quyết định của em mà nên là kế hoạch của chúng ta cứ thế mà triển đi!

:•/wu/<u@d
công việc dạo này đỡ bận chưa? có thời gian đi chơi với em chưa nào? bé thấy nhớ anh rồi~

w9-1/\&
công việc có nhiều thì cũng không so nổi với câu nhớ anh của em đâu baby, một lát nữa anh ghé nhà em nha?!

:•/wu/<u@d
okay, em chuẩn bị cả bữa tối nhé?! chắc anh chưa ăn gì đâu ha?

w9-1/\&
không cần bữa tối cũng được, anh sẽ để dành bụng để ăn em kkk!!

:•/wu/<u@d
ai cho mà nói như đúng rồi?

w9-1/\&
đợi đó <u@d;₫/2n"\, anh đang trên đường tới rồi!

:•/wu/<u@d
cho anh 15 phút, đến muộn thì xác định nhịn đói đi nhaa!

w9-1/\&
tuân lệnh tình yêu, đến liền đây!

happyjaeminday!

bị lỗi giờ quá ngày rồi mới up được nè huhu :(

nct ; bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ