Chương 17: Bị bắn

7.2K 553 8
                                    

Không khí bên ngoài căn biệt thự thoải mái hơn rất nhiều, bỏ đi những tầm mắt kia khiến Sở Hạ dễ chịu hẳn. Hắn lại gần thác nước nhỏ kia, ánh sáng hắt lên khiến đường nét khuôn mặt hắn dần trở nên nhu hoà.

Ban nãy Diệp Mạc đã bỏ đi đàm luận việc riêng, để mặc cho hắn ở nơi này. Nhớ lại nét mặt của anh, Sở Hạ đoán chắc chả phải chuyện tốt lành gì.

Ngồi một lúc, đột nhiên có bàn tay trắng nõn đưa ly rượu đỏ lựng ra trước mặt hắn. Sở Hạ nhíu mày ngẩng đầu, lập tức đối diện với ánh mắt tràn đầy ý cười của Phiêu Linh.

Cảm thấy nghi hoặc, Sở Hạ không nhận lấy rượu ngay. Phiêu Linh hình như cảm thấy xấu hổ, ho nhẹ một tiếng, "Mời anh."

Bởi vì không muốn gây ra chuyện gì phiền phức, Sở Hạ đành đưa tay cầm lấy. Phiêu Linh sau đó liền nói tiếp, "Tôi có thể ngồi ở đây không?"

Hắn không đáp lời, dịch người sang bên cạnh. Phiêu Linh mỉm cười ngồi xuống.

Khi không bắt chuyện thế này thì chắc chắn phải có điều gì đó mờ ám. Cô ta không nói, hắn cũng chẳng rảnh mà hỏi.

"Anh là trợ lý của Diệp Tổng đúng không?"

Quả nhiên chủ đề vẫn xoay quanh Diệp Mạc.

"Ừ." Hắn lạnh nhạt trả lời một tiếng, tính toán cách rời đi.

"Ngạc nhiên thật, nghe nói đó giờ Diệp Tổng không mang trợ lý theo bên mình." Phiêu Linh giấu vẻ ghen tị, nở nụ cười hoàn mỹ mà nói, "Có vẻ anh rất được tín nhiệm."

Nghe thế Sở Hạ hơi sửng sốt, nhưng chỉ có vậy mà thôi, cũng không suy nghĩ nhiều.

"Có thể..."

"Tôi phải đi rồi, Phiêu tiểu thư ở lại vui vẻ." Chưa để cô ta nói xong, Sở Hạ đã đứng dậy, đặt ly xuống ghế rồi xoay người bỏ đi.

Phiêu Linh sửng sốt, liền trở nên tức giận vì thái độ đó của hắn. Chỉ là một trợ lý lại có thái độ như vậy, đúng là quá không biết phận. Cô không cam lòng mà dẫm mạnh chân xuống đất, nếu không phải vì Diệp Mạc thì cô cũng chẳng thèm bắt chuyện với Sở Hạ đâu.

Bị quấy rầy, Sở Hạ cau mặt. Hắn rút bao thuốc ban nãy lấy được từ chỗ nhân viên, kiếm một chỗ vắng rồi tựa lên tường mà hút.

Khói thuốc lượn lờ, Sở Hạ đã cảm thấy ổn định phần nào. Cái giới này đúng là không hợp với hắn, địa vị, thân phận thật sự rắc rối. Hắn đứng đó hút xong một điếu, nghĩ có lẽ Diệp Mạc đã xong rồi nên chuẩn bị quay về. Thế nhưng bất chợt có một tiếng động cực khẽ từ phía cây cổ thụ cao lớn ở đằng kia thu hút sự chú ý của hắn.

Sở Hạ không phải người hay tò mò, cơ mà tiếng động này ngày càng rõ ràng hơn. Với bản năng hay đi đánh lộn, hắn có thể đoán được ở đằng đó có người.

Là người nào mà phải lén lút như vậy nhỉ?

Nghĩ vậy, Sở Hạ bước nhẹ tới đó. Hắn chỉ tính ngó một cái thôi, cũng không định lo chuyện bao đồng.

Đúng thật ở sau mấy cái cây cao lớn có hai bóng người, bọn họ đang ngồi xổm xuống đất, bày vài thứ gì đó.

Sở Hạ đi rất nhẹ, hơi thở cũng không phát ra quá rõ ràng. Hắn chọn một chỗ kín đáo gần đó rồi vểnh tai lên nghe.

[Hoàn] Dụ Dỗ Tiểu Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ