Đột nhiên thấy trong nhà xuất hiện thêm một người kỳ lạ, bọn Lập Thất liền vào tư thế phòng bị. Nhìn thấy đồng bọn của mình bị đâm như vậy, Lập Thất vô cùng phẫn nộ. Hắn quan sát tình hình, dù gì cũng lên được vị trí này, không thể là một kẻ liều mình chẳng suy nghĩ được.
Cảm thấy cái người vừa bước ra có chút quen quen, hình như từng gặp ở đâu rồi. Dáng điệu thong dong cứ như không có việc gì quả thật khiến người ta phải ngẫm nghĩ.
"Đánh cừ đấy." Mặc Dịch tặng cho Sở Hạ ánh mắt tán thưởng. Cậu ta biết hắn là một tên sống bằng nghề đánh đấm, không ngờ cũng giỏi ra phết chứ không phải kiểu làm màu kia.
Sở Hạ không đáp lời, nhìn đối thủ của mình, hai tay xoa vào nhau chuẩn bị tư thế chiến đấu. Bất chợt bị một bàn tay cản ngang, hắn nhìn Mặc Dịch đứng trước mình, khó hiểu.
Trên tay Mặc Dịch xuất hiện một khẩu súng, không rõ cậu ta biến nó từ chỗ nào thế nhưng trong tình huống này quả là một sự uy hiếp.
"Lập Thất, mày tính đối chọi với tao ư?" Mặc Dịch cười tươi, thế nhưng trong giọng nói không chứa chút vui đùa nào.
Nhìn dáng vẻ như vậy, Lập Thất ban đầu chỉ hơi dè chừng, lúc sau quan sát kỹ lại thì lập tức trợn mắt giật mình. Hắn rùng mình, nhớ ra rồi, người này, người này chính là cánh tay phải đắc lực của Diệp Mạc. Thảo nào lại quen như vậy, thảo nào. Sao có thể quên được cơ chứ!
Chọc ai không chọc lại chọc trúng cái vực sâu này, Lập Thất hôm nay thảm rồi. Biết thế không nghe theo lời của tên béo kia đến đây, không nghĩ tới Sở Hạ lại quen biết với đám người nguy hiểm này.
"Chắc là có chút hiểu nhầm gì ở đây thôi, ha ha." Hắn ta cười giả lả tỏ ý thân thiết, trong đầu nghĩ cách chữa cháy.
"Đại ca, sao anh phải cúi đầu chứ. Cái tên nhỏ người này có súng thì sao, chúng ta..." Không để Lưu Diệc oán giận nói xong, một cái tát trời giáng vào khuôn mặt lắm thịt kia. Gã ta bị đánh ngã lăn ra mặt đất trong sự sững sờ.
Lập Thất tức giận, "Câm miệng!" Cái tên này có biết đây là ai không cơ chứ, ngày hôm nay toàn bộ xui xẻo đều do gã cả.
"Xin lỗi, là do tôi không chú ý tình hình, sẽ không xảy ra việc như thế này lần sau đâu. Hiểu nhầm, hiểu nhầm." Lập Thất cúi đầu rồi tha Lưu Diệc ra ngoài, không ngừng biện hộ xin lỗi. Hắn còn muốn dựa vào bọn họ kiếm chút lợi, bây giờ đắc tội thì cuộc sống sau này sẽ càng khó khăn. Mấy tên ban nãy hùng hổ xông lên đánh đấm đều bị Lập Thất ép quay trở về, tuy không phục nhưng cũng chẳng làm được gì. Mặc Dịch lười gây sự thêm, xem như hắn ta biết điều, mặc bọn họ đang kéo nhau rời đi.
Chứng kiến cảnh tượng này, Sở Hạ nhíu mày. Quả đúng như lời của Diệp Mạc nói, Lập Thất sợ anh. Chắc chắn hắn ta cũng đã từng gặp qua Mặc Dịch rồi, biểu hiện ban nãy so với bây giờ đúng là một trời một vực.
Đám người kia bỏ đi ngày một xa, mọi chuyện cứ thế mà được giải quyết. Nhìn căn nhà bừa bộn này, Sở Hạ lại bắt đầu thấy đau đầu.
"Còn cần gì nữa không?"
"Không đâu, đi thôi."
Trời ban nãy mưa lớn là thế, bây giờ lại bắt đầu có chút nắng. Thời tiết đúng là thất thường. Hắn lười dọn dẹp, căn nhà cứ thế bị vứt bỏ không thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Dụ Dỗ Tiểu Lưu Manh
Narrativa generaleTên truyện: Dụ Dỗ Tiểu Lưu Manh. Tác giả: Hà Vũ. Cre bìa: Nukaly. Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Đam mỹ, cường cường, lưu manh côn đồ thụ x lão đại công, HE, 1x1, có H. Văn án: Sở Hạ từ trước đến nay chỉ sợ hai điều. Một là không đủ no. Hai là không đủ...