SYNOPSIS

136 2 0
                                    

The Campus Heartbrob's Dairy.

Synopsis;


I don’t understand what it really means to fall in love. Is it really hard to fall inlove?

Naalala ko pa noong sinabi mo sa akin na minsan ka nari'ng nasaktan dahil sa pagmamahal, then I told you that I was also been hurt before I met you pero hindi ka naniniwala.

LOVE IS TRULY BLIND. Bakit nga daw bulag ang pag-ibig? Well. Kahit nasa harapan mo na yung taong nakatandahan para sayo iniiwasan mo parin. Bakit? Dahil para sayo "May mga bagay na hindi na dapat pinagpipilitan pa sa sarili."

Yan ang palaging sinasabi ni Shere Ann sakanyang sarili mula ng makilala niya si Ithan Tyler ang Campus Heartrob ng Danforth University kung saan siya nag-aaral. Iniligtas lang naman siya ni Ithan sa mga bullies sa university at dahil sa aksidenting yun hindi akalain ni Shere Ann na may mabubuong magkakaibigan sakanilang dalawa ni Ithan.

Bakit nga ba gustong makipagkaibigan ni Ithan kay Shere Ann? Ano ang kanyang rason para iligtas ang dalaga sa mga bullies na umaayaw rito?

Para kay Shere Ann, Sino nga naman daw  siya para magustohan ng isang campus heartrob na kagaya ni Ithan Tyler.

But little she didn't know that this Campus Heartrob "Ithan Tyler" have a dirty little secret that he keeps for a very long time and yet it will be untold.

***
Don't forget to leave a vote or comment.

The Campus Heartbrob's Dairy (ON-GOING)Where stories live. Discover now