his feelings

401 30 14
                                    

"Hiện giờ cả hai cũng chỉ là bạn, đã là bạn thì luôn có cái giới hạn nhất định mà cả hai không thể vượt qua. Thế nhưng, tình cảm của JungKook đã vượt quá tình bạn từ lâu rồi."

------

Bốn mắt nhìn nhau, trong khoảng cách nhỏ hơn 20cm ấy, tưởng như đối phương cũng có thể nghe cả tiếng trái tim đang đập loạn của mình.

Nhìn vào đôi mắt nai sáng ngời của cậu bạn, EunHa nhìn thấy vẻ mặt ửng hồng thẹn thùng của bản thân, giống như những cô nàng mới biết yêu. JungKook thấy người đối diện mặt đã đỏ như thế, bản thân cũng bị dáng vẻ ngại ngùng đáng yêu này làm cho tan chảy. Cậu búng nhẹ chóp mũi hồng hồng của cô, trầm giọng chọc ghẹo:

- Lần sau còn vậy tớ sẽ đung biện pháp này đấy.

Nói rồi cậu xốc cô xuống nền, đợi cô đứng cho vững mới buông ra.

- Tớ gọi món khoái khẩu của cậu nhé, tokbokki?

Trái ngược với JungKook thản nhiên như thế, EunHa vẫn chưa thể thoát ra những cảm xúc khi nãy, trái tim vẫn không thể kiểm soát mà loạn nhịp. Cậu thấy cô bạn mình như thế, bước lại gần, một lần nữa ghé sát mặt mình với mặt cô. EunHa căng thẳng đến mức nín thở, môi mím lại, hai mắt mở to lại long lanh hơn nữa.

Cậu dí tay lên trán của cô:

- Ngơ ngẩn cái gì? Ăn hay không?

Lúc này EunHa mới phản ứng được, cố tình quay đi, xoa xoa hai gò má nóng hổi, tự xấu hổ cho hành vi "mê trai" đột ngột khi nãy của mình.

- Được... cậu gọi đi!

Cô lấy điện thoại, tìm kiếm gì đó thu hút sự chú ý để xua đi sự ngượng ngùng  của bản thân. Cho đến khi món ăn đến, hai bầu má cũng đỡ hồng hơn rồi.

....

JungKook đưa EunHa xuống tầng hầm, vào chiếc xe quen thuộc của mình rồi đưa cô về nhà. Ghế lái phụ của cậu lúc nào cũng được điều chỉnh hợp với dáng người của cô nhất, dù sau đó có ai ngồi chỗ đó, cậu cũng sửa lại như một thói quen. Vậy nên EunHa luôn cảm thấy chỗ ngồi ghế phụ của xe JungKook cực kì vừa vặn, thoải mái.

Hôm nay cũng vậy, vừa ngồi lên liền thấy ưng ý, miệng cũng bất giác mỉm cười. Cô luôn đem những điều nhỏ nhặt thành niềm vui của mình, tích góp được thật nhiều nụ cười. Có lẽ vì vậy nên EunHa luôn cảm thấy cuộc sống này rất tốt, rất đáng sống, rất đáng trân trọng.

Chiếc xe hòa vào con đường tấp nập của thành phố, từ đây đến kí túc xá còn xa lắm, may sao giờ này đỡ kẹt xe nên cũng tiết kiệm thời gian hơn. Nhìn những ánh đèn vàng sáng rực, đột nhiên cô nhớ đến buổi tối hôm sinh nhật, trong lòng vì vậy cũng dâng lên chút cảm động với người bên cạnh. EunHa bất giác nhìn chằm chằm JungKook, từ góc nhìn của cô có thể thấy rõ xương quai hàm nam tính góc cạnh đó.

Cậu bạn này, từ trước đến giờ, thì ra đối với cô thật sự rất tốt. Trước đây các thành viên có nói, nhưng cô không để tâm lắm, luôn nghĩ JungKookie đối với mình bình thường như những người bạn đơn thuần. Nhưng giờ nghĩ kĩ lại, mới thấy chuyện cảm động cậu làm vì cô có rất nhiều, chỉ là do cô luôn nghĩ nó đơn giản đi.

EunKook: Relationship - |Truyện Ngắn| |BTS GFRIEND|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ