she...

417 32 10
                                    

"Mấy tháng ngày qua, cô luôn cố gắng kiên cường và mạnh mẽ nhất có thể. Vậy mà giờ đây, đối diện với cậu, mọi bức tường thành sụp đổ hoàn toàn, cô bật khóc như một đứa trẻ."

----------

Sau đó, BTS sang Nhật quảng bá single mới, đồng thời thực hiện tour concert qua các thành phố lớn. Trong khi GFRIEND trở lại đường đua Kpop với một mini album và title được sáng tác bởi các thành viên và nhiều nhà sản xuất nổi tiếng khác. Ai cũng bận rộn trong vòng xoay công việc, những lịch trình dồn lên nhau, những giấc ngủ thoáng chốc và sự nghỉ ngơi không đủ.

Đã thế... còn có tin đồn xấu xuất hiện...

Dù bận, JungKook vẫn hay gọi điện hỏi thăm và tám chuyện với EunHa, ngày nào mà không nghe được giọng cô là cậu lại thấy thiếu thiếu, tâm tình bứt rứt không yên. Nếu hôm nào bận quá thì cậu chỉ đành gửi tin nhắn, hễ cứ nhận được phản hồi của cô là lòng cũng nhẹ nhàng hơn phần nào.

Có đôi khi cậu cảm thấy có lỗi vì mắc sai lầm trên sân khấu, cảm giác bức bối theo cậu dai dẳng, thế là cậu lại gọi cho cô. Muốn cô kể gì đó cho mình nghe, mỗi lúc như thế, EunHa đều ngầm hiểu rằng JungKookie không vui, cậu đang buồn và áp lực. Cô rất vui vẻ kể cậu nghe những chuyện hàng ngày xảy ra xung quanh mình. Cứ nghe chất giọng đáng yêu ấy truyền qua điện thoại, cậu lại tìm thấy chút vui vẻ, tạm thời quên đi những vướng mắc trong lòng.

Mọi lịch trình bên Nhật thành công tốt đẹp, BTS trở về Hàn Quốc trong sự chào đón của người hâm mộ. Chỉ còn 1 tháng nữa là họ lại bận rộn với những sân khấu cuối năm, những lễ trao giải liên tiếp nhau. Bận rộn thế, làm gì có thời gian để nghỉ ngơi. Họ phải luyện tập liên tục để đảm bảo có thể đem đến những sân khấu tuyệt vời và chất lượng nhất cho người hâm mộ.

Một buổi tối...

Khi kết thúc buổi tập cũng đã hơn 10h đêm, JungKook lấy khăn lau những giọt mồ hôi đọng trên trán và trên cổ, cả bộ đồ ướt sũng vì tập luyện cả một buổi dài. Jimin vừa thay đồ xong, lấy balo đeo lên rồi nói với các thành viên

- Em đi trước nhé! Em xuống tầng dưới đón Yuna rồi về nhà ba mẹ con bé luôn.

- À được! Khuya rồi hai đứa đi cẩn thận một tí - Suga hất cằm chào tạm biệt cậu em

- Hyung! YeoJaChinGu vẫn còn ở công ty sao?

JungKook bật dậy hỏi, sự đột ngột của cậu làm các thành viên ai cũng bất ngờ, Jimin gật đầu theo bản năng. Chỉ như thế, cậu út liền chạy bất biến ra ngoài, đồ tập còn chưa kịp thay.

Mấy anh tròn mắt nhìn nhau, NamJoon ngơ ngác hỏi:

- Thằng bé sao thế?

- Chắc là đi tìm con bé EunHa rồi ạ - TaeHyung nhún vai trả lời

- Sao vậy? Hai đứa lại cãi nhau hay giận nhau à? - Jin

- Dạ không! Nghe đâu vì chúng ta đã về Hàn được hơn 2 tuần rồi mà Kook vẫn không gặp được EunBi lớn - TaeTae thành thật trả lời

- Là do lịch trình chéo ư? - j-hope hỏi tiếp

- Dạ không luôn - TaeHyung lắc đầu - hôm qua thằng nhỏ nói với em là do con bé không chịu gặp, cứ né tránh liên tục. Có hôm vừa nhìn thấy nhau mà EunHa đã bỏ chạy lên tầng của Source Music rồi.

EunKook: Relationship - |Truyện Ngắn| |BTS GFRIEND|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ