"Bầu trời của Jung Kook thật sự sụp đổ, dường như những tổn thương mà cô phải chịu đựng đã hằn sâu trong tâm hồn cô mất rồi...Giờ cậu mới nhớ lại, khi cô choàng tay ôm lấy cậu òa khóc nức nở lúc cậu cố hỏi vì sao lại tránh mặt nhau... có lẽ khi đó cô ấy đã ở cùng cực của những tổn thương..."
--------
- Nhìn là biết khỏe lại dữ lắm rồi đúng chứ?
Jimin nhìn thằng em sắc mặt hồng hào trở về liền muốn giở vài câu chọc ghẹo.
- Ngủ một giấc, ăn một tô cháo, một mũi tiêm, một bình nước biển và một nắm thuốc. Dù không muốn em cũng phải khỏe thôi.
JungKook vui vẻ trả lời, tay vẫn khoát qua vai EunHa, để cô dính chặt sát bên mình. NamJoon xoa đầu cô nhỏ, cười ôn nhu:
- Vất vả cho em rồi. Vậy nên Kookie nhà mình đã thưởng em ấy ly trà sữa to thế này làm quà sao?
EunHa cười hì hì, SinB và Umji thấy chị về liền tòm tem qua nhìn:
- Unnie uống gì thế? Em thử với!
SinB đứng ngay cạnh, được chị đưa cho uống. Umji cũng nhanh chóng tiến đến xin một ngụm. Hai đứa uống xong hai mắt lấp lánh nhìn nhau, trầm trồ khen ngon, đang tính xin chị uống thêm thì HoSeok lên tiếng:
- Muốn uống không anh dẫn đi mua?
Lời này đương nhiên là nói cho SinB, vì Umji muốn uống hay không cũng có bạn trai em ấy là Yoongi hyung lo rồi.
- Không... không cần đâu, em tự mua được.
Cô nhỏ cúi đầu trả lời, sau đó dần dần đứng xa j-hope ra. Yuju xoa đầu SinB, sau đó dẫn con bé đi về hướng quầy bánh nước. Khi hai người đi đủ xa, Sowon mới cười ngại, nói đầy khách sáo:
- HoSeok oppa, xin lỗi anh nhé! Dạo này tâm tình con bé không tốt lắm.
- Anh không sao - Hobie cong môi nhẹ - trước giờ EunBi bé hay hờn hay dỗi mà, mấy ngày nữa là hết thôi.
Mấy ngày mà j-hope nói thật sự đã kéo dài gần cả tháng rồi.
BTS không biết lí do, nhưng GFRIEND rất rõ.
Là vì SinB trót thương thầm HoSeok, nhưng gần đây anh lại giới thiệu bạn gái của mình với cô nhỏ. Con bé quyết định lạnh nhạt với anh, vì đơn giản cô tin rằng khoảng cách và thời gian sẽ xoa dịu tất cả.
- Thôi về phòng nghỉ ngơi đi, cũng sắp đến giờ đi thảm đỏ rồi.
=====
- EunHa này, em và JungKook đã chọn cách giải quyết tin đồn kia chưa? Khi nãy hai đứa như thế cũng ồn ào một phen đó, lúc đó ai cũng có mặt cả.
Yerin kéo tay EunHa ngồi cạnh mình, cô chỉ biết thở dài lắc đầu:
- Em không biết nữa, em chẳng biết phải làm gì hết.
Umji cũng đi lại, ngồi dưới nền, dựa vào chân của chị lo lắng nói:
- Em nghĩ trốn tránh mãi cũng không phải cách hay. Nếu hai anh chị tìm được cách giải quyết tốt, những tin đồn ngoài kia sẽ không còn nữa, cũng không ai đối xử quá đáng với chị được.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunKook: Relationship - |Truyện Ngắn| |BTS GFRIEND|
FanficMối quan hệ giữa họ là gì thế? Ai cũng lắc đầu, người không hiểu, người hiểu lại không biết diễn tả thế nào. Có gì đó lạ lắm... Jung EunBi mỗi ngày đều chạy trốn, mệt mỏi và tổn thương đến mấy cũng chỉ vì muốn bảo vệ người đó Jeon Jung Kook ngày n...