what is love?

544 26 17
                                    

"...tình yêu bỗng trở nên mù mịt và vô vọng. ai bảo cậu yêu trúng một đồ ngốc chứ."

-------

- Anh bắt đầu yêu Yewon từ khi nào thế?

Câu hỏi đột ngột của Jung Kook khiến Yoongi khá bất ngờ, anh dời ánh nhìn khỏi những tòa nhà cao tầng của Seoul sang cậu út nhà mình.

- Khi một ngày anh nghĩ đến em ấy hơn 86400 lần.

- 86400?

- Giây nào cũng nhớ đến em ấy.

- Ồ!

Cậu trả lời nhẹ bẫng, quay mặt để gió tạt vào gương mặt, ít nhất sẽ giúp cậu tỉnh táo hơn một chút. Bia tối nay sao đắng hơn thường ngày...

- Khi nào thì anh tỏ tình với em ấy?

- Khi trong 86400 lần suy nghĩ ấy anh đều muốn em ấy hạnh phúc bên cạnh anh.

- Ồ!

Cậu lại cảm thán đơn giản, cụng lon bia của mình vào của anh, sau đó uống một ngụm lớn. Gió đêm rất lạnh, buốt cả da thịt. JungKook lại hỏi:

- Vậy trong 86400 lần đó có lần nào anh sợ Yewon không có tình cảm với anh không?

- Có! Anh sợ đến 86399 lần.

- Vậy mà anh vẫn tỏ tình à?

- Ừm! Không thử sao biết.

- Lỡ như em ấy từ chối thì sao?

- Thì thôi. Người ta không yêu mình thì chịu chứ sao giờ, không phải lỗi của người đó.

- Anh không sợ đến anh em thân thiết cũng không thể à?

- Không! Lớn rồi, còn có thể vì một câu tỏ tình không được chấp nhận mà cắt đứt mối quan hệ sao?

- Ồ!

Lại thế, một lời cảm thán đơn giản như không để tâm lắm. Yoongi nhìn thằng em mình nửa cười nửa không, trong đầu dường như hiểu ra chuyện gì đó.

- Nhưng chuyện của Jin hyung và Sowon noona không làm anh chần chừ sao?

Suga nhún vai, lắc nhẹ đầu:

- Chuyện đó không phải nói lời một lời hai là xong. Nó khác!

JungKook không nói gì nữa, uống hết ngụm bia cuối cùng.

- Em muốn tỏ tình với EunHa à?

Yoongi nhìn ra ngoài thành phố, cậu hơi bất ngờ, khẽ mím môi lại đáp

- Vâng!

- Em sợ nếu không thành công sẽ đánh mất con bé sao?

- Dae... từ khi nào em đã quen với việc có cậu ấy bên cạnh rồi. Nếu trường hợp tệ nhất xảy ra, e rằng với tính cách ấy thì EunBi sẽ né tránh em mãi thôi.

- Anh lại không nghĩ thế? - Suga hơi nhướn chân mày, lon bia trong tay cũng đã trở thành lon rỗng. JungKook quay sang nhìn anh - tính cách EunHa đơn giản, con bé có cách suy nghĩ riêng nhưng đặc biệt cực kì quý trọng những người bên cạnh mình. Anh không nghĩ con bé sẽ xa lánh em nếu không chấp nhận lời tỏ tình.

EunKook: Relationship - |Truyện Ngắn| |BTS GFRIEND|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ