"Có thể 4 năm không quá dài, thế nhưng mọi dáng vẻ của cậu cô đều đã nhìn qua, đều đã trông thấy, chỉ mỗi dáng vẻ hôm nay - nghiêm túc nói cho cô biết cậu muốn bên cô dài lâu - lại là lần đầu tiên."
------ Một ngày đẹp trời thế này, vừa hay cũng thích hợp cho chúng ta bắt đầu hẹn hò.
Lời EunHa nói ra nhẹ bẫng, đến ánh mắt nhìn cậu cũng chưa từng dịu dàng đến thế, trông bình thản như vậy nhưng ngực trái lại đập mạnh đến mức cảm thấy bồn chồn. JungKook mở to đôi mắt, nhìn cô không rời, lời ra đến môi cũng không biết phải nói thế nào.
- Cậu... cậu nói thật chứ?
Cô gật đầu, đưa mắt nhìn bầu trời xanh thẳm, đung đưa hai bàn chân nhỏ xíu của mình:
- Tớ đã suy nghĩ rất kĩ rồi... Trước giờ bất kì ai đến thổ lộ với tớ, tớ đều có sự nghi ngờ nhất định nhưng với cậu thì lại không! Jeon Jung Kook, có lẽ quan điểm yêu đương của chúng ta khác nhau. Nếu như cậu muốn có nhiều "trải nghiệm" để tìm người hợp với mình nhất thì tớ lại "quá cẩn thận" vì không muốn quá nhiều người bước vào cuộc đời của mình và chỉ để lại những mối quan hệ chóng vánh. Tớ đã từng nghĩ liệu tớ có phải cũng chỉ là một "mẫu thử" đối với cậu hay không, nhưng nghĩ lại những lời của cậu hôm đó, tớ đánh cược tất cả đều là thật lòng. Tớ muốn thử một lần, nếu tốt đẹp thì chúng ta may mắn bên nhau cả đời, nếu không trọn vẹn thì thôi vậy.
Jung Kook hiểu EunHa là một người cẩn thận, tuy có suy nghĩ và tư duy đơn giản, nhưng sự đơn giản ấy không đồng nghĩa với việc cô đón nhận mọi việc trong cuộc đời mình một cách "hờ hững". Có lẽ hình ảnh cậu trong các mối quan hệ trước đây để lại ấn tượng không tốt, khi nói ra những lời tận đáy lòng ấy, Jeon Jung Kook quên mất cậu của trước đây lại trở thành một "rào cản" đối với cô.
- Trước giờ tớ chưa từng nghĩ đến hai chữ "trọn vẹn", nhưng kể từ khi nhận ra bản thân có tình cảm với cậu, tớ muốn chúng ta nhất định phải trọn vẹn bên nhau.
Cậu nhìn thẳng cô mà nói, EunHa bị sự nghiêm túc này làm cho bất ngờ, đôi mắt sáng mở to thu mọi hình ảnh chàng trai mà cô đã quen biết và thân thiết hơn 4 năm này. Có thể 4 năm không quá dài, thế nhưng mọi dáng vẻ của cậu cô đều đã nhìn qua, đều đã trông thấy, chỉ mỗi dáng vẻ hôm nay - nghiêm túc nói cho cô biết cậu muốn bên cô dài lâu - lại là lần đầu tiên. Bàn tay chống trên mặt ghế của cô bất ngờ được một cảm giác ấm áp phủ lên, Jung Kook bao bọc lấy bàn tay nhỏ của cô trong bàn tay lớn của mình
- Cậu cược những lời tớ nói là thật lòng... Jung EunBi, ván cược của cậu thắng to rồi.
EunHa nhìn bàn tay mình nhỏ bé trong lòng bàn tay của cậu, bất giác cười dịu dàng:
- Cảm ơn
Hôm nay trời rất đẹp, nắng vàng và gió rất mát, trong không khí thoang thoảng mùi hoa anh đào thơm nhẹ nhàng. Jeon Jung Kook rướn người đến, dịu dàng đặt lên môi Jung Eun Bi một nụ hôn, như lời chào đầu tiên đối với tình yêu của hai người. Hai cánh môi chạm vào nhau, mềm mềm ngọt ngọt, chất chứa bao nhiêu tâm tình phức tạp nhưng vẫn dịu dàng, ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunKook: Relationship - |Truyện Ngắn| |BTS GFRIEND|
FanficMối quan hệ giữa họ là gì thế? Ai cũng lắc đầu, người không hiểu, người hiểu lại không biết diễn tả thế nào. Có gì đó lạ lắm... Jung EunBi mỗi ngày đều chạy trốn, mệt mỏi và tổn thương đến mấy cũng chỉ vì muốn bảo vệ người đó Jeon Jung Kook ngày n...