DOUBLE UPDATE! ANYGAY, IF YOUR READING SWITCHED | taekook, the chapter two is posted. Hope you'll enjoy. Few chapters to go before the epilogue!
•••
Hindi ko na alam kung ano na ang mararamdaman ko. Una, nakuha niya si eomma. Pati ba naman si appa? Naiinis ako sa sarili ko. Wala man lang akong magawa para sakanila. Si Suga, narito at pinapakalma ako at pinipigilang pumunta kina eomma.
"Please! Hayaan mo na ako! Gusto kong iligtas sila! Please!" Nagmamakaawang saad ko kay Suga. "Baby, I'm sorry. I don't wanna put you in danger. Just trust them. They will save your parents." Saad niya pero hindi sapat para mapanatag ang loob ko.
"Please! Please." Halos lumuhod na ako sa harapan niya. Hinawakan ko ang kabilang kamay niya at niyakap ito. "Please, gusto kong iligtas sila." Mangiyak ngiyak na saad ko. "I'm sorry baby but the decision was not make by me, its your father who s--
"Suga!!" Sigaw ko sakanya. Nagulat siya sa ginawa ko pero nanaig ang pag-aalala sa mukha niya.
"Suga, sina Eomma at appa. Pati na rin si Bam, nasa kapahamakan na! Ang gusto mong gawin ko ay umupo nalang at maghintay ng balitang hindi nila naligtas sina bam!?" Sigaw ko sakanya at dahan dahang tumayo.
"Nakita mo akong mahina. Nakita mo na akong umiyak. Nakita mo na akong ngumiti. Nakita mo na akong malungkot. Hindi ko naman kayang makita mo akong mamatay sa pag-aalala diba? Please, gusto ko silang iligtas. Kakabalik palang ni appa. Hindi ko kayang magising uli bukas ng wala siya sa tabi namin." Mangiyak ngiyak na paliwanag ko.
"Please? Please trust me." Mahinang saad ko. He let out a deep breath. "I'm sorry for making you cry, just to beg to me, saving your friend and your parents. I'm sorry for making you feel alone. All I want is your safety. I'm sorry if I didn't think that your the most hurted and in pain now." He frowned.
"I'm the na dapat mag sorry sayo. Lagi kang andyan kahit tinataboy kita. Ilang ulit kitang sinaktan pero ikaw. Ngayon nakatayo ka pa din sa harap ko at dinadamayan ako. I'm sorry kung hindi kita sinunod bilang ikaw ang nagpoprotekta sakin." Mahabang paliwanag ko. Lumapit siya at agad akong niyakap. Niyakap ko din siya pabalik.
"I'm comming with you." Saad niya at hinaplos haplos ang buhok ko. Dahan dahan akong tumango.
Napatingin naman kaming dalawa dahil bumukas agad ang pinto. "Jusko, PDA." Nakapikit na saad ni Hoseok.
Pumasok namang gulat si Jungkook at Taehyung na magkahawak ang kamay. "Sorry, naistorbo namin ata kayo?" Nahihiyang tanong ni Jungkook. Tinignan siya ni Taehyung. "Tss." Tanging saad ni Taehyung at tinignan kami. "Babe, joke lang. Sayo lang ako nag-aalala." Nakangiting saad ni Jungkook at hinigpitan ang hawak sa kamay ni Taehyung at sinwing ito.
"Jusko, makaalis na nga." Saad naman ni Hoseok at umalis sa pinto.
Napabuntong hininga nalang ako at kumalas sa pagkakayakap. "Kelan tayo aalis?" Tanong ko.
"Just take a meal. I'll ready the guards and the car." Nakangiting niyang saad at hinawakan uli ang buhok ko saka nagpakawala ng halik sa noo ko. Ngiti nalang ang iginanti ko at tumango tango.
Kung sino man ang walang hiyang taong nag kidnap kina eomma, appa at bam. Alam kong hindi magtatagal at makukulog at mabubulok ka sa kulungan.
BINABASA MO ANG
Protecting My Jimin || YOONMIN ✓
Storie d'amore(COMPLETED)// [U N E D I T E D] Min Yoongi, known for a rude, and badboy of the campus will have a mission. A mission were he needs to protect the one who he really hates(?) for being so inlove with him. [FANFICTION]