Mộc Thanh Tôn chú ý tới đại bảo ngoan ngoãn nụ cười hạ thoáng hiện lanh lợi ánh mắt, minh bạch hắn đúng là cố ý. Tiểu tử này! Lưu lại a, không sai! Có chút điểm đầu óc.
Hảo mấy chiếc xe bên trong xuống trang điểm cũng không tệ lắm tinh anh đoàn người, những người này chủ động đem tiểu tể tử môn bảo vệ: "Đừng sợ, tiểu bằng hữu. Nơi này nhiều như vậy thúc thúc a di, sẽ không để cho các ngươi bị người xấu bắt đi."
"Tạ ơn, tạ ơn, thúc thúc, a di ~~" đám con nít cùng kêu lên hảm lời cảm tạ, nãi khoang nãi điều khiến người nghe không khỏi liền để mềm mại .
Liont cứ việc tâm lý tái làm sao lo lắng lo lắng, đối mặt tình huống như vậy hắn cũng không dám không như thực chất báo cho tổ phụ của hắn, vị kia một mình chống đỡ một phương vĩ đại đại nam nhân.
Nơi này nhiều người như vậy đều thấy được nếu là hắn không báo cáo, sẽ chờ bị xử lý đi.
Vỗ một tấm nhị bảo gần chiếu, suy nghĩ một chút liền cấp kia năm thằng nhãi con đồng thời vỗ một tấm, Liont đem lưỡng tấm hình đồng thời truyền cho Leto.
Leto đang cùng hắn bác sĩ dinh dưỡng liền gần nhất làm sao điều dưỡng thân thể làm thảo luận, hắn vẫn là muốn tái thử một lần tự nhiên sinh dục, dù cho tỷ lệ thành công không lớn cũng phải thử một lần.
Bất kể là hắn nhi tử hoàn là tôn tử của hắn, tại ăn này đó rau dưa cùng thủy hậu tiến bước cũng không phải đặc biệt rõ ràng. Leto một mặt còn tại điều lý thể chất của bọn họ, ở một phương diện khác hắn cũng muốn làm một khác phiên dự định.
Liont bức ảnh phát tới thời điểm, này vị chính tại nhìn hắn kiểm tra sức khoẻ báo cáo, thân thể của hắn gần nhất ưu hóa không ít, nhưng mà hắn quan tâm chính là hắn hạt giống chất lượng tốt không hảo...
Mở ra bức ảnh thấy được năm cái tiểu Bảo chụp ảnh chung phút chốc, hắn còn tưởng rằng đây là Liont từ nơi nào làm ra tổng hợp bức ảnh —— là năm đại trưởng quan tổng hợp bức ảnh. Bọn họ năm cái cũng là có từng người miến cùng tập thể miến, thường thường hội P một ít kỳ quái bức ảnh đi ra, quãng thời gian trước còn cho hắn nhóm P cái toàn bộ nhân viên nữ trang tạo hình, hắn cho là đây là đâu cái tẻ nhạt miến P cái toàn bộ nhân viên ấu tể tạo hình đi ra.
Mở ra tấm thứ hai bức ảnh, hắn thấy được nhị bảo khuôn mặt nhỏ. Đây là một trương gần chiếu, nhị bảo tinh thần phấn chấn nhí nha nhí nhảnh dáng dấp bị chiếu rất sống động, cũng làm cho Leto nhìn rõ ràng , trong hình này vị cũng không phải bị P quá hắn.
Có thể nói có chút giống hắn, đặc biệt là cặp mắt kia đồng màu sắc, mà màu tóc không giống, sống mũi cùng miệng cũng không quá giống. Nhưng mà chặt chẽ là như thế một đôi mắt, liền đầy đủ nhượng Leto coi trọng.
Hắn lập tức cho Liont phát ra video truyền tin quá khứ. Bên kia đến cùng đang bận cái gì? Này trong hình hài tử có lúc chuyện gì xảy ra.
Liont nhìn thấy truyền tin thỉnh cầu, trong miệng một mảnh đắng chát. Không có cách nào hắn chỉ có thể mở ra truyền tin, đem máy thu hình nhắm ngay phía dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Giới Gây Dựng Sự Nghiệp Nuôi Oa - Tuyền Qua Hải
RomanceKỳ huyễn ma huyễn, dị thế đại lục, chủng điền văn, dốc lòng nhân sinh, cổ đại Tích phân: 176,625,776 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 383 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi (dị giới không cổ đại văn, nói cứng là tận thế đạ...