1

1.4K 20 3
                                    

Chương 1: Xuyên qua liền bị đuổi giết

Ám dạ huyết nguyệt cô tinh tàn phế phong

Phía trước là một mảnh đen kịt, không mò ra phương hướng, mặt sau là lấp loé ánh lửa, nhảy lên bóng người cùng ầm ĩ tiếng hò hét. Ôn Dung kéo đã sắp đến cực hạn thân thể lảo đảo nhào tới lộ bên cạnh một khối sụp nửa bên trên cột tường, đại lực mà thở hổn hển mấy cái, mạt một cái trên mặt mồ hôi nóng, thuận tiện giật giật trên lưng rơi xuống 'Bao quần áo' .

Hắn cấp tốc nhìn quét bốn phía, thừa dịp này thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi ngẫm lại đón lấy nên thế nào chạy.

Một xuyên qua liền tại bôi đen chạy trốn trên đường, bị phía sau đám người kia một đường đuổi ít nhất ba, bốn dặm mà, rốt cục làm cho hắn chạy đến một cái nơi có người ở .

Dựa vào phía sau xa xa kia lần lượt cự đại hồng nguyệt tản mát ra yếu ớt ánh huỳnh quang, Ôn Dung mơ mơ hồ hồ mà nhìn thấy phía trước xuất hiện một đám lớn thấp bé không đồng đều phòng ở, liên miên trùng điệp chiếm diện tích còn không tiểu.

Phụ cận có cả người lẫn vật bài tiết vật quanh năm mệt nguyệt lưu xuống tao mùi hôi vị, nói rõ nơi này xác thực ở người. Cứ việc kia mảnh liếc mắt một cái không nhìn thấy phần cuối phòng ốc bên trong giờ khắc này cũng không có nửa điểm tiếng người cùng ánh lửa, hắn vẫn là quyết định chạy vào đi.

Ít nhất địa hình nơi đó thuận tiện hắn tiến hành trốn.

Phía sau không xa truyền đến tiếng kêu: "Phát hiện vết chân , thì ở phía trước không xa, khoái! Mau đuổi theo, đừng làm cho hắn trốn vào xóm nghèo! !"

Ôn Dung cắn răng quan, mãnh đề một hơi dấu ở trước ngực, hướng về phía trước chạy như điên.

Dọc theo duy nhất một điều tiến vào trấn nhỏ đường chính chạy vào đi, Ôn Dung còn đến không kịp đánh giá bên trong cụ thể hoàn cảnh, xế bên trong đột nhiên nhảy lên đi ra cái bóng đen tàn nhẫn mà đánh vào trên người hắn.

Bị va lăn đi trên đất, Ôn Dung cố không được đau, trở mình một cái từ dưới đất bò dậy, đề phòng mà nhìn về phía bóng đen kia.

Từ mới vừa đụng vào xúc cảm đến xem, phải là một người.

Cái bóng đen kia ngược lại là không có ngã xuống đất chỉ là thân thể không cân bằng mà quơ quơ, sau đó thân hình lóe lên hướng về đường phố bên tay trái tiêu thất.

Ôn Dung khóe mắt liếc về đối phương 'Xèo' một chút chợt lóe nhanh nhẹn động tác, người đâu? Người không thấy?

Không, hắn mở to hai mắt dùng sức nhìn một chút, cũng không phải không gặp —— đối phương tiến vào bên cạnh một cái một người khoan hẹp ngõ hẻm trong .

Người địa phương? !

Ôn Dung đôi mắt toả sáng, hảo a, cùng người địa phương hỗn, không sai rồi.

Quay đầu lại liếc nhìn phía sau kia đung đưa tập hợp lại đây đuốc, hắn không chậm trễ chút nào mà đi theo.

Đi vào kia hẹp ngõ hẻm trong lại như đi vào mê cung, Ôn Dung chỉ có thể vững vàng tập trung phía trước ám dạ bên trong kia một chút mơ hồ bóng lưng, không dám chớp mắt, sợ mình theo mất rồi.

Dị Giới Gây Dựng Sự Nghiệp Nuôi Oa - Tuyền Qua HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ