Nàng cái này thể lượng miến tại mua sắm chuyên gia trong hàng ngũ không tính là miến số lượng lớn, vẫn còn cất bước giai đoạn. Ôn Dung thử hồi nhìn một chút nàng trước mang hàng video.
Tiểu nha đầu lanh lợi, dùng chính mình tuổi còn nhỏ vi ưu thế, tiền kỳ dựa vào chuyên môn mô phỏng theo này đó có tiếng mua sắm chuyên gia tiền lời hàng video đến mở rộng sức ảnh hưởng, bởi vì mô phỏng theo đến như, sense túc, EQ cao, sẽ giải quyết , cùng khách nhân liên tuyến hỗ động dí dỏm dí dỏm, còn có thể tận dụng mọi thứ mà chào hàng thương phẩm, hấp dẫn một nhóm nhỏ miến.
"Mặt sau ta tìm một vị đỉnh lưu mua sắm chuyên gia làm cái liên hợp hỗ động, dựa vào đối phương hỗ trợ một chút liền đem miến lượng lật mười mấy lần." A Mạch tại Ôn Dung hồi xem video thời điểm, cũng tại chính mình giới thiệu chính mình mấy ngày này hành động."Nhân gia đỉnh lưu chuyên gia làm sao sẽ cùng ngươi cái tên điều chưa biết tiểu nha đầu làm hỗ động?"
"Vậy sẽ phải cảm tạ Ôn đại ca còn có chúng ta trong trấn nỗ lực công tác dân trấn nha." Tiểu nha đầu cười giải thích: "Quãng thời gian trước không phải tại lẫn lộn chúng ta nơi đó sinh sản 'Phòng hộ phục' mà... Ta đi cái cửa sau, thỉnh A Thổ ca giúp ta dẫn theo một bộ đi ra, vị kia đỉnh lưu chuyên gia đoạn thời gian đó vừa lúc ở cầu mua 'Phòng hộ phục' ... Ta liền chủ động đưa cho hắn, hắn vì cảm tạ ta, liền cho ta làm một lần liên hợp hỗ động, giúp ta phồng phấn nha."
"Không sai! Lanh lợi." Ôn Dung lần thứ hai khen nàng. Hiểu được lợi dụng ưu thế của chính mình đi mở rộng giao tiếp, bản thân liền là làm tiêu thụ cần thiết đầy đủ năng lực. Tiểu nha đầu tuổi còn trẻ, có thể làm được này đó, hắn trên căn bản không cần quan tâm nàng đem để sinh tồn năng lực.
"Chờ ta tái nỗ lực kinh doanh cái một năm nửa năm, có kinh nghiệm càng nhiều, lại mở website. Ôn đại ca, thời điểm đó chúng ta trong thành hàng hóa đều giao cho ta tiền lời, có được hay không?" A Mạch hùng tâm bừng bừng nói.
"Đương nhiên có thể."
Cùng A Mạch liền hàn huyên vài câu chuyện phiếm, căn dặn nàng tự chiếu cố mình tốt cùng mặt khác hai vị kia thiếu niên, Ôn Dung lúc này mới cúp điện thoại.
Đối với hắn mà nói, ngày hôm nay cao hứng nhất sự không gì bằng nghe đến A Mạch bọn họ báo hỉ tin tức. Hắn dựa vào trên ghế làm việc hồi tưởng lúc trước lần thứ nhất nhìn thấy ba người kia tiểu dáng dấp thiếu niên, trong đôi mắt chứa đầy nụ cười.
Trọng yếu không phải tiểu thiếu niên nhóm ngắn hạn đạt được thành tích, quan trọng là ...... Bọn họ dựa vào chính mình, ở bên ngoài cái kia thế giới phồn hoa bên trong sinh tồn.
Hắn mong đợi không vẫn luôn là cái này mà.
Bọn tiểu bối truyền về tin tức tốt nhượng Ôn Dung sức mạnh thỏa mãn đầu nhập vào nhiệm vụ tiếp theo trong đó.
Nuôi trồng trang viên lần thứ hai mở rộng, 'Sinh vật dầu diesel' hiệu quả kéo dài lần theo, 'Mỹ phẩm bộ ngành' sản phẩm mới tuyến, 'Dầu mỡ nhà xưởng' xây dựng thêm, còn có lập tức sẽ triển khai một vòng mới hạ phát, những thứ này đều là hắn cần thiết để ý cũng xử lý công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Giới Gây Dựng Sự Nghiệp Nuôi Oa - Tuyền Qua Hải
RomanceKỳ huyễn ma huyễn, dị thế đại lục, chủng điền văn, dốc lòng nhân sinh, cổ đại Tích phân: 176,625,776 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 383 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi (dị giới không cổ đại văn, nói cứng là tận thế đạ...