2

1K 20 2
                                    

Một đám tiểu thương làm đòn gánh hướng Ôn Dung trên người bắt chuyện, Tiểu Quan bay lên không một cước bay lên, quay về đá đẹp đẽ dứt khoát đem đối phương một cước đá ngã lăn.

Cửa ải lớn bên kia một người ngăn cản vài người, song quyền cùng hai chân sững sờ là đánh ra bốn năm người tư thế.

Ôn Dung bị A Thổ che chở ở phía sau lùi tới bên cạnh, 'U Linh Quật' bọn nhỏ mỗi người lộ ra lang tể tử mặt khác, hung ác nhìn chăm chú vào chu vi đám người kia.

Ai dám bắt nạt bọn họ, liền xông lên, cắn chết bọn họ!

Không tới một phút, nhị Quan huynh đệ dứt khoát giải quyết hết bảy, tám cái quán nhỏ buôn bán, mỗi người đều là đùi phải bị thương, nằm trên mặt đất ôm đầu gối 'Gào gào' kêu to.

Này hai anh em cảm thấy được liền nóng người cũng không đủ, tâm lý hoàn có chút tiếc nuối.

Ôn Dung trong lòng mặc dù đã sớm đoán được bọn họ khả năng rất lợi hại, lại không liệu đến hội lợi hại như vậy. Đánh nhau giống như là bọn họ từ lúc sinh ra đã mang theo bản lĩnh, từng chiêu từng thức mặc dù không có gì kết cấu, nhưng là chiêu nào chiêu nấy hữu dụng, không hề hư chiêu trò mèo.

"Gọi 'Canh gác đội' ! Mau gọi 'Canh gác đội' !" Bị đánh đến ác nhất chính là lưu miệng méo, ngoại trừ đầu gối bị đánh thương tổn ở ngoài, cái tên này đã trúng mấy miệng, nguyên bản liền oai miệng bị tát đến càng sai lệch.

Có bọn họ một nhóm chạy đi gọi 'Canh gác đội' người, hảo xảo bất xảo, vào lúc này tuần tra cố tình không ở.

Ôn Dung ánh mắt sắc bén nhìn về phía chu vi người xem náo nhiệt, "Ta đã sớm nói, chúng ta 'U Linh Quật' người không sợ gây sự, nếu ai còn dám đến khiêu khích, kết cục liền giống như bọn họ!"

Nói xong, hắn bắt chuyện các thiếu niên, "Đi! Về nhà!"

Không tìm được 'Canh gác đội' giữ gìn lẽ phải, thêm vào này đó bão đoàn người lúc thường không ít bắt nạt cái khác bày sạp tiểu thương, có chút chán ghét bọn họ đối này cũng là hờ hững.

Không có ai đi dìu này đó đã trúng đánh người, bọn họ chỉ có thể chính mình chống đỡ thân thể từ dưới đất bò dậy. Tuy rằng chân không bị cắt đứt, mà này đầu gối bị thương đi lên đường đến tổng là một điên một bả, trên người những bộ vị khác luôn cảm giác cũng bị nội thương, vén quần áo lên xem lại xem không ra bất kỳ vết thương đến.

Ôn Dung đưa mấy đứa trẻ nhóm bước lên đường về, trở về đi thời điểm, ven đường những người bạn hàng nhỏ kia nhìn thấy hắn mỗi người rúc đầu lẩn đi rất xa.

Phía sau còn có người đang bàn luận: "Kia địa phương quỷ quái ra người tới, thật sự hảo dã man."

Dã man mẹ ngươi!

Ôn Dung thật muốn một ngụm nước bọt phi đi lên. Rõ ràng là người nơi này đến gây sự với bọn họ, tống tiền bọn họ, bọn họ đánh lại , trái lại bị gọi dã man.

Bệnh thần kinh!

"Ôn đại ca!" Tiểu Quan âm thanh đột nhiên ra hiện ở phía sau hắn.

Dị Giới Gây Dựng Sự Nghiệp Nuôi Oa - Tuyền Qua HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ