Kèm theo một tiếng hàm hồ hỗn độn gầm nhẹ, đã suy nhược đến không thành hình người Cừu Phách khắp toàn thân từ trên xuống dưới không ngừng hướng bên ngoài thẩm thấu ra là có thể mắt thường nhìn thấy một loại nào đó khí, đó là hắn cuối cùng trong thân thể tàn dư năng lượng, dùng thiêu đốt thân thể của chính mình để đánh đổi, hắn toàn bộ kiêu ngạo cùng ý chí, hi vọng cùng phấn chấn.
Hắn... Không có thể để lại cho đồng bào của hắn một cái khuất nhục, chiến bại giả hình tượng, dù cho, thật sự sống không nổi, hắn cũng phải kéo kẻ thù của chính mình cùng ra đi.
Đây là một loại hằng ngày xưa nay chưa từng cảm thụ thiêu đốt năng lượng, rõ ràng không có lửa diễm, lại nướng người chung quanh thở không nổi, cứ việc dưới tình huống như vậy ý thức được chính mình cũng sống không nổi, đi theo Cừu Phách kia ba vị thủ hạ lúc này nhưng là tâm tình tăng vọt, phấn khởi khó nhịn.
Chuyện này... Mới là bọn hắn dẫn đường người, là bọn hắn thủ trưởng.
Hai vị kia 'Bá cấp' sát thủ một cái trong đó dĩ nhiên cảm nhận được nhiệt độ cao bên trong sinh ra tới một loại sức hút, vững vàng lôi chính mình dẫn đến hắn không có cách nào dời chuyển động thân thể. Đồng bạn của hắn bỏ qua trêu đùa kia ba vị thủ hạ, ngược lại bọc đánh lại đây, hai vị 'Bá cấp' cùng đối phó Cừu Phách.
Mắt thấy hai người này gộp lại lực trùng kích lượng hóa thành một trận chói mắt ánh bạc, xông phá Cừu Phách cuối cùng chút này sức mạnh bình phong, liền muốn đem hắn một lần hành động nghiền nát.
Cừu Phách thân thể bất thình lình bị hút vào phía sau đột nhiên toát ra 'Hắc động không gian' loại, tránh ra này trí mạng liên hợp công kích, sau một khắc hắn lại bị 'Hắc động không gian' phun ra ngoài, tay chân luống cuống mà quay đầu lại nhìn về phía phía sau.
Chuyện gì xảy ra? ! Cừu Phách phản ứng một phút chốc mới hiểu được mới vừa xảy ra chuyện gì? Có thể thông qua loại kia thủ đoạn đến giúp mình, chỉ có vị kia các hạ rồi. Nói cách khác, trên người hắn sớm đã bị các hạ xếp đặt tọa độ, như vậy các hạ mới có thể thông qua 'Hắc động không gian' gián tiếp dời đi thân thể của hắn, tại tối thời điểm nguy cấp cứu hắn một lần.
Cừu Phách nguyên bản đã hướng tới chầm chậm nhảy lên trái tim, tại ý thức đến điểm này thời điểm, hưng phấn liên tục nhảy lên đến mấy lần. Các hạ, ngài, ngài là... Tha thứ ta sao?
"Cục trường, cẩn thận! !" Bên tai truyền đến thủ hạ cùng kêu lên kinh ngạc thốt lên.
Hai vị kia 'Bá cấp' sát thủ lần thứ hai phát khởi liên hợp tiến công. Màu bạc cùng màu bạc chói mắt chùm sáng mãnh liệt đụng vào nhau, vừa bắt đầu nuốt hết một bên khác sức mạnh.
Cừu Phách trên bả vai đáp thượng đến một cái quạt cói giống như đại thủ, cái bàn tay lớn này thả ra ngoài thuộc về riêng quang thuộc tính năng lượng, cuồn cuộn không ngừng thông qua Cừu Phách thân thể lại trải qua từ hắn chuyển hóa thành năng lượng của mình phóng thích mà ra, chống lại hai tên sát thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Giới Gây Dựng Sự Nghiệp Nuôi Oa - Tuyền Qua Hải
RomanceKỳ huyễn ma huyễn, dị thế đại lục, chủng điền văn, dốc lòng nhân sinh, cổ đại Tích phân: 176,625,776 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 383 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi (dị giới không cổ đại văn, nói cứng là tận thế đạ...