Mark Lee cho rằng làm anh thì dễ lắm, cũng không có gì khó hết, sáu đứa này ngoan thế thì làm sao có chuyện gì được chứ. Cơ mà đón sáu đứa trẻ con vào nhà được tầm một tiếng thì Mark Lee đã được mở mang tầm mắt.
Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời!
"EM CÓ TRẢ ĐÂY KHÔNG? MOOMIN CỦA ANH MÀ."
"EM KHÔNG TRẢ ĐẤY! AI BẢO ANH KHÔNG CHƠI VỚI EM!"
"Chenle trả thú bông cho Reonjeon đi, đồ xấu tính."
"TÊN TỚ LÀ RENJUN NHÉ."
"ĐÁNH! ĐÁNH! ĐÁNH!"
Mark Lee bất lực ôm trán nhìn đống hỗn độn trên sàn nhà mình, đúng là muốn tiền đình!
Sáu đứa trẻ con đúng tám giờ đã xếp hàng đứng trước cửa nhà Mark Lee đợi, mỗi đứa đeo trên vai một cái ba lô, mặt mũi ngái ngủ, riêng Jaemin đứng cuối hàng thì gục đầu vào vai Jeno ngủ luôn, không thèm ngẩng lên chào. Mark Lee dắt chúng nó vào nhà, hướng dẫn chúng nó xếp gọn ba lô vào góc, rồi thả cả sáu đứa vào cái thảm hình dưa hấu trải giữa phòng khách, đổ đồ chơi ra cho chúng nó chơi. Định bụng ngồi ở bàn cà phê trông chúng nó, đói thì cho ăn, khát thì cho uống, mắc thì dắt đi toa lét, dễ như trở bàn tay thôi không có vấn đề gì hết.
Sáu đứa vừa ngồi xuống đã tự giác lấy sách tô màu, đồ chơi trong cặp ra ngồi chơi rất ngoan ngoãn. Mark Lee nhìn chúng nó được một lúc thì thấy chán, cầm điện thoại lên lướt facebook một tí tiện thể xóa luôn mấy cái selfie gương trẻ trâu chụp từ hồi cấp hai.
Thế mà quanh đi quẩn lại năm phút, ngẩng lên đã thấy Renjun và Chenle giằng nhau con moomin nhồi bông, mỗi đứa đứng một đầu thảm gào vào mặt nhau như đi thi The Voice Kids. Đã chẳng can thì thôi, thằng nhỏ Donghyuck còn liên tục gào mồm "Đánh! Đánh!" như đi cá độ, thêm nhóc Jaemin còn đơm đơm mấy câu chọc cho Renjun càng nóng.
Ơ còn Jeno với Jisung đâu rồi?
À đằng kia! Cái mông của Jeno đang lấp ló gần bàn cà phê.
Mark hốt hoảng chạy tới bế thốc Jeno lên, thả nó vào cái thảm dưa hấu giữa nhà rồi lại bò vào gầm bàn. Chẳng hiểu Jeno nó làm thế nào mà lăn được thằng út Jisung vào tít tận trong gầm bàn thành ra nãy giờ nó phải chổng mông lên tìm cách moi em ra.
Đến lúc Mark moi được Jisung ra rồi thì trên tấm thảm dưa hấu đã trở thành một chiến trường hỗn loạn. Renjun và Chenle thì vẫn đang giằng nhau con moonmin, Donghyuck vừa nhác thấy Jeno thì bắt đầu trèo lên lưng bạn đánh đu như khỉ, còn Jaemin thì ngoạc mồm ra khóc vì không thấy Jisung đâu.
Điên cái đầu!
"Sao mình lại đồng ý làm cái công việc này nhỉ?" Mark vừa lầm bầm vừa thả Jisung vào lòng Jaemin. Được cái là thằng nhỏ thấy em thì nín khóc ngay lập tức.
Mark quay ra định gỡ Donghyuck xuống, nhưng mà có vẻ Jeno cũng chẳng khó chịu gì nên lại mặc kệ hai đứa nó.
Giờ giải quyết hai thằng nhóc kia mới là mệt!
Mark đi tới, một phát giật con moonmin vào tay mình làm Renjun và Chenle kêu lên the thé. Anh liếc nhìn con gấu bông tội nghiệp, khổ, chỉ bung hết cả ra rồi kìa! Hai ba bữa như thế này nữa thì nó chỉ có nước về chầu ông bà luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
✓ | Mark x Dream | Làm anh khó lắm
FanfictionBảy câu chuyện làm anh muốn điên cái đầu của Mark Lee, và một lần sáu đứa nhỏ thể hiện rằng anh Mark quan trọng với tụi nó như thế nào. 𝐅𝐨𝐫 𝐍𝐂𝐓 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦__by Julie