Hôm nay Mark Lee dẫn bọn trẻ con ra ngoài chơi.
Lý do chính là vì trời xanh mây trắng nắng vàng, không ra ngoài chơi thì đúng là có lỗi với tự nhiên. Còn lý do phụ là vì tụi nhỏ mè nheo dữ quá, mà Mark thì chẳng thể nào chịu đựng được sáu cặp mắt long lanh tròn xoe đang chớp chớp nhìn mình. Ai bảo tụi nó dễ thương quá làm gì.
Nói là ra ngoài, nhưng mà Mark cũng chỉ dẫn tụi nhỏ xuống cái sân chơi mini ở ngay dưới khu chung cư mà thôi.
Sân chơi bé xíu có cầu trượt, bập bênh, xích đu, tóm lại là mấy trò chơi trẻ con kinh điển. Mark cho tụi nó cởi giày, sau đó chạy lên thảm cỏ nhân tạo mà tha hồ nghịch phá. Nhoáng một cái Donghyuck và Renjun đã chiếm dụng hai đầu bập bênh, mỗi đứa một bên hò dô ta bập lên bập xuống như hai quả bóng nảy. Mark nhìn cảnh này mà cảm thấy ái ngại, chỉ sợ một trong hai đứa bập mạnh quá, đứa kia bênh lên trời luôn thì xong phim!
Bên kia, Jisung đang dùng hai cái chân mũm mĩm ngắn tũn của nó để hì hục leo lên cầu trượt, Jaemin đằng sau mắm môi mắm lợi ủn đít em đến đỏ bừng mặt mũi. Jeno thì rất ra dáng anh lớn, ngoan ngoãn bế Chenle lên xích đu rồi đứng đằng sau đẩy cho em. Chenle được đẩy lên cao thì bật cười khanh khách, tiếng cười sức công phá cao đủ để tất cả mọi người trong bán kính ba mét phải nhăn mặt bịt tai. Mark ngồi xổm xuống cạnh sáu đôi giày đủ màu, nheo mắt nhìn hết bên này sang bên kia để chắc chắn rằng không có đứa nào lọt khỏi tầm mắt.
Jaemin đẩy được Jisung lên thì lại vội vàng lạch bạch chạy xuống, ngồi xổm xuống chân cầu trượt, giang hai tay ra chuẩn bị đón em. Mark nhìn cái mông tròn ủm của Jisung trượt vèo xuống, sau đó ịn thẳng vào bụng Jaemin làm cả hai đứa trẻ con ngã lăn ra thành một đống tay chân hỗn độn. Bàn chân mềm của Jisung đạp vào cằm Jaemin, làm thằng nhỏ đau đến ứa nước mắt.
Jaemin bị đau thì lồm cồm bò dậy nhìn quanh, bắt gặp ánh mắt của Mark thế là ngoạc mồm ra khóc ngon lành. Mark thở dài, bắt chước bọn trẻ con cởi giày ra, bước vào sân chơi rồi bế Jaemin lên để dỗ. Jisung đứng ôm bắp chân Mark, thấy anh Jaemin khóc thì mặt cũng bắt đầu mếu mếu. Mark đành phải ngồi xuống, để hai đứa nhỏ đu lấy cổ mình như khỉ đu cây, mỗi đứa một bên vai mà quệt nước mắt nước mũi.
Trông trẻ con mệt thí mẹ!
"Anh Mark ơi em đau!!!!" Jaemin được Mark vỗ mông dỗ dành thì càng được thể mà khóc to hơn.
"Được rồi, anh đây, ngoan không khóc nữa." Mark vừa dỗ Jaemin vừa ôm cả Jisung, nóng muốn chết mà không đẩy tụi nó ra được.
Qua khóe mắt, Mark thầy Donghyuck và Renjun lồm cồm trèo xuống khỏi bập bênh, Donghyuck lanh chanh trèo xuống trước làm Renjun bị bật lên cao, suýt chút nữa đã ngã lộn cổ. Chenle chạy tới giữ bập bênh cho Renjun trèo xuống, rồi cả ba đứa rồng rắn kéo nhau bu lại quanh Mark, sáu cái tay mũm mĩm hết xoa đầu lại vỗ lưng Jaemin để dỗ bạn. Mark gần như bị bọn trẻ con đè cho bẹp dúm mà không cách nào giãy được ra.
Mark thở ra một hơi thật dài. May mà khu chung cư này mới nên không có nhiều trẻ con, bằng không đứa nào thấy cái đám này cũng phải xách bỉm lên mà chạy mất.
"Jaemin khóc nhè xấu lắm!" Donghyuck xụ mỏ ra nói. "Lau nước mắt đi, lau vào đây này." Xong rồi cầm vai áo của Mark lên quệt quệt vào mũi Jaemin hai cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
✓ | Mark x Dream | Làm anh khó lắm
FanfictionBảy câu chuyện làm anh muốn điên cái đầu của Mark Lee, và một lần sáu đứa nhỏ thể hiện rằng anh Mark quan trọng với tụi nó như thế nào. 𝐅𝐨𝐫 𝐍𝐂𝐓 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦__by Julie