Chap 5: I don’t care who you are, I like you
Yuri có một chuyến đi mỹ mãn chưa từng thấy ở Hàn Quốc dù nó chỉ kéo dài trong chưa đầy 36 tiếng. Yuri đang viết bản tóm tắt ngắn gọn nửa ngày làm việc cùng giám đốc phát triển ứng dụng Samsung trên điện thoại thì một ai đó đi ngang quẹt trúng cô khiến vật chữ nhật rơi gọn ghẽ trên sàn nhà đánh cong một cái. Yuri chưa kịp nhăn nhó thì người đó đã chìa chiếc Iphone trước mặt cô cùng giọng nói uy quyền:
- Xin lỗi.
Yuri ngước lên nhìn luồng âm thanh có sức chấn động tâm lý với đôi mắt trợn tròn. Ông ta có đôi mắt nhỏ hẹp, lông mày rậm quắc thước và vẻ xã hội đen không lẫn đi đâu được trong bộ vest kiểu cổ của dân anh chị. Yuri nuốt xuống, cô có linh cảm không tốt chút nào về người đàn ông này. Ông ta cũng không đợi phản ứng của Yuri, ông ta nói tiếng Trung với khoảng ba người nữa đang đứng cúi đầu đợi lệnh rồi đi luôn.
Yuri biết cô nên lơ ông ta đi để mà tiếp tục gửi mail cho sếp Ethan nhưng mà xui rủi sao là cô lại ngồi chung khoang business với nhóm người hắc ám nọ và bất hạnh nhất là Yuri lại nghe nói tiếng Trung đủ để hiểu hết tất cả những gì họ trao đổi. Có lẽ khí chất ông trùm tạo cho họ thói quen ăn to nói lớn hoặc cũng có thể họ tự tin rằng cái khoang bé tí chỉ vài chục người không ai hiểu nên họ cứ mặc nhiên bình luận chuyện sinh mạng người khác như đọc một câu chuyện có sẵn. Yuri lại càng không nên chú ý tiểu tiết kiểu như có một người đàn ông bàn chuyện sát hại ai đó nhưng bằng cách nào đó mà cái tên “Jessica” cứ thích chui vào đầu cô rồi ở lì đó không chịu ra. Yuri buộc phải bỏ tai nghe ra để đầu óc tập trung vào câu chuyện của họ.
- Kính Thành sao rồi, nó còn được mấy ngày?
- E là không tới một tuần, bà Du nói nếu không mau chóng tổ chức đám cưới thì cậu chủ sẽ khó lòng siêu thoát.
- Huhm kế hoạch đã sẵn sàng hết chưa? Con bé Jessica đó có vẻ được bảo vệ rất cẩn mật, dù sao nó cũng là người nổi tiếng.
- Dạ ông chủ, chúng ta có ba kế hoạch, một chính và hai dự phòng. Em đã cài hết thuộc hạ vào công ty giải trí của họ cũng như các lịch trình sắp tới.
- Tốt, tuyệt đối phải lấy được xác con bé về cho Kính Thành để hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của nó. Nhớ phải làm gọn ghẽ như một vụ biến mất không dấu vết.
- Bọn em hiểu rồi, ông chủ.
Yuri ước gì Jessica này là một Jessica nào đó xa lắc bên Hongkong Trung Quốc, Somali hay thậm chí ngoài hành tinh cũng được nhưng cô đâu có ngốc tới mức không biết Jessica trong câu chuyện của họ chính là Jessica Jung mà cô đã gặp. Người nổi tiếng tên Jessica thì nhiều lắm nhưng trực thuộc một công ty quản lý và chuyến bay từ sân bay Incheon dường như đã tố cáo tất cả. Tại sao lại có trò điên rồ như giết người cho thằng con trai đang hấp hối để linh hồn siêu thoát chứ? Yuri không muốn kì thị những người hàng xóm xa nhưng cái đất nước đó ngoài chế tác ra đủ thứ đồ độc hại còn có thể làm gì tốt hơn mấy trò mê tín như thế này không?