Chap 6: Kiss me, loner!

2.9K 131 26
                                    

Chap 6: Kiss me, loner!

Có gì đó không đúng nhưng Kwon Yuri hôn dở tệ đã không né tránh, cô để Jessica dẫn dắt với thái độ trung dung, không hờ hững mà cũng chẳng nồng nhiệt đáp trả. Yuri hiện giờ không có cái cảm xúc yêu đương rung động vì mạng sống của Jessica mới là thứ khiến cô bận tâm nhất. Yuri buông ra lời tỏ tình đơn giản chỉ để hợp thức hóa việc cô sẽ kè kè bên cạnh Jessica trong một tuần sắp tới và hoàn toàn không bao giờ nghĩ Jessica sẽ có tình cảm với cô. Yuri luôn thấy hứng thú với con gái hơn nhưng Jessica không phải là mẫu người sẽ khiến cô muốn được yêu đương cùng.

Những thứ kiểu như suy nghĩ sâu kín của người ta, người đơn giản ai nói gì nghe nấy như Jessica nghiễm nhiên chỉ quan tâm mấy điều trực diện thẳng thừng thôi. Jessica đi cùng Yuri trên đường phố vào buổi tối khuya, tay liên tục giơ lên che chắn để không bị chú ý nhưng mắt vẫn không thôi đưa về phía có Yuri. Các chàng trai thông thường trong tình huống như thế này sẽ hiếm khi nào để mặc cô gái họ yêu lết thết đi lủi thủi phía sau trong lúc trời lạnh tê tái và cơ thể thì mệt mỏi như thế này lắm. Nhưng mà Yuri không những vừa tỉnh bơ nói cô ấy thích Jessica mà còn sải đôi chân dài bước đi nhanh tới nỗi Jessica ngỡ cô đang chạy đua chứ không phải tản bộ lãng mạn giữa những người yêu nhau. Người ngoài không biết nhìn vào chắc còn nghĩ Jessica chủ động trước, đi khắp thế gian biết bới đâu ra con gái nhà ai mà cool được như Yuri chứ.

-    Hey, chờ tôi với, tôi theo không kịp – cuối cùng Jessica đã phải lên tiếng sau chặng đường đi bộ xa tít tắp.

Yuri ngoái nhìn lại, lông mày cau vào tỏ ý buồn phiền thoáng chốc rồi cũng đứng yên tại chỗ chờ Jessica. Jessica vừa chạy vừa nhảy một cách khổ sở tới trước mặt Yuri, tay vịn luôn vào vai cô ấy khi đã ở gần. Jessica trưng khuôn mặt tội nghiệp hết sức của người vừa hát liên tục 3 tiếng đồng hồ trong solo concert và bị trụy tim cấp tính sau màn tay lái lụa của Yuri, nụ cười đáng yêu dễ làm tan chảy mọi trái tim liên tục trưng ra để làm mềm lòng người thích cô. Jessica nghĩ tệ nhất là Yuri cũng phải gọi taxi cho cô, còn chuyện cúi xuống cõng cô là nhất định rồi. Ca sĩ idol công chúa từ bé tới lớn đã lầm to vì kể cả Jessica có đang nguy hiểm thì nó cũng không có nghĩa là Yuri phải tập tạ giờ này ở ngoài đường. Yuri nhún vai, cô nhìn Jessica từ trên xuống dưới và buông ra một câu nằm ngoài hết tất cả tầm hiểu biết nhân loại của Jessica.

-    Em quá lười vận động và cách giải quyết duy nhất đó là…tiếp tục đi thôi.

-    YAH KWON YURI.

Yuri rời ra khỏi cái chống tay của Jessica làm cô mất đà té phịch xuống nền đất bên dưới. Vài người đi đường tò mò ngó sang rồi chỉ trỏ bàn tán gì đó làm Jessica quê muốn độn thổ. Nếu mà Yuri đang rảo bước phía trước không kịp nhìn thấy một chiếc Mercedes đang rà rà dọc đường như tìm kiếm ai đó thì hẳn là Jessica đã mặc kệ cái mác idol nổi tiếng để mà la om sòm cho cả khu phố biết Yuri đối xử tàn tệ với cô ra sao. Yuri nhanh như máy đã chạy lại chỗ Jessica và cứ thế dắt cô gái đã rớt mất một chiếc giày chạy chân đất vào một khách sạn gần đó. Yuri hoàn toàn chỉ là nhắm mắt lao đại thôi, một chút tà ý với Jessica không những không có mà còn chả biết cô ấy sẽ nghĩ cô là loại biến thái gì khi dắt vô đây nữa cơ. Khi ánh mắt đập vào dòng chữ motel, Yuri thậm chí còn mỉm cười thầm vì đây có vẻ là thứ cô cần nhất lúc này – một chỗ để trú ẩn tạm. Yuri đặt thẻ ID cùng một ít tiền đô lên quầy tiếp tân, miệng liếng thoắng như sắp đặt sẵn:

[Shortfic] 20 Day Stranger [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ