E hèm, weo com tu đờ truyện của tôi. Mừng là các bạn còn theo dõi truyện tới bây giờ.
Các bạn có cảm nghĩ như thế nào về hai anh chàng xuất hiện ở Chapter trước Kageyama Tobio( cá chuồn, ou sama) và Tsukishima Kei( muối chúa, tsuntsun).
Hãy để lại bình luận trong hai người ai được bình chọn nhiều nhất sẽ được lên ngoại truyện 1 và bây giờ bắt đầu thôi.
----------------- tiếp -------------
Ánh hoàng hôn một màu tuyệt đẹp chiếu xuống nơi trần gian, nhộm đỏ vạn vật xung quanh. Dưới ánh sáng rực ấy là một cậu bé với thân hình nhỏ nhắn, mái tóc màu hoàng hôn bay bay trong gió, khuôn mặt trắng ngần hơi ửng đỏ, đôi mắt nâu diểm lệ đầy lấp lánh, cách môi nhỏ xinh hồng hào khẻ cong lên đầy đẹp đẻ. Cậu Hinata Shouyou đứng trước cánh cửa của phòng thể chất.
- lâu rồi nhỉ. - gương mặt Hinata mang lại một chút hoài niệm. Cậu mỉm cười đầy tỏa nắng nhớ lại những năm tháng còn ở Karasuno. Giờ đây một lần nữa cậu sẽ lại ở bên họ, cùng họ có những kỉ niệm đầy hạnh phúc.
- đến rồi, mình đã trở lại rồi. - Hinata tới gần cách cữa, thận trọng đưa tay lên, dần dần kéo nó ra. Một âm thanh quen thuộc lại ập vào tai cậu. Không thể khỏi phấn khích, đôi má Hinata ửng đỏ lên.
- xin chào mọi người ạ, mà khoa...!?- giọng nói Hinata ngắt quản, cậu ngạc nhiên khi thấy những thứ xuất hiện trên đầu tất cả thành viên của câu lạc bộ. Là thanh đo thiện cảm. Tất cả các đồng đội của cậu điều là đối tượng cả. Không thể nào!? Sốc quá! Nhưng tại sao ai cũng dưới 10 phần trăm trừ Kageyama vậy...? Aiya nguyên chủ làm gì mà ai cũng ghét hết vậy trời?? Hinata gớt nước mắt. Đang khóc ròng trong lòng thì bổng có một người đàn anh năm 3 đến gần cậu. Người này tuy không cao bằng Kageyama nhưng cơ thể lại rất vạm vở, mái tóc đen cắt ngắn, khuôn mặt đầy nét trưởng thành, anh mỉm cười với Hinata
- Hinata à em có thể đi về không? Em có đang làm ảnh hưởng đến câu lạc bộ đấy. - gương mặt anh vẫn giữ nụ cười trong khi nói ra những lời nói không đẹp cho lắm.
- Daichi senpai em xin lỗi vì đã làm phiền, nhưng em đến đây là để gia nhập câu lạc bộ không phải để tán tỉnh cá chuồn -(tội ai đó:>) Hinata nhẹ nhàng đối đáp với Daichi. Cậu không hề nao núng trước vị đàn anh này. Có vẻ kinh nghiệm của cậu mấy năm nay trả lời phỏng vấn giờ cũng không uổng phí. Còn Daichi thì hơi nhướng mày, anh có chút gì đó gọi là ngạc nhiên. Hinata trước đây rất trân trọng cái tên Tobio, tuyệt đối không chế ra một cái tên khác. Ấy vậy mà giờ lại gọi Kageyama là cá chuồn..mà khoang cá chuồn cái biệt danh được đấy.( Tobiuo Kageyama:>>)
" báo cáo thiện cảm của đối tượng Dachi tăng lên 10%"
- dù em nói vậy nhưng anh không thể tin được việc em gia nhập câu lạc bộ này là vì..
- Daichi senpai, cứ cho cậu ta gia nhập đi ạ, làm ơn ạ - một giọng nói từ bên trong phòng thể chất vọng ra, chất giọng trầm ấm mê người, là giọng của Kageyama. Cậu ta cầm trái bóng, bộ dán ngầu lòi bước ra.
- có được không? sẽ ảnh hưởng đến em đấy. - Daichi lại ngạc nhiên thêm một chút ít. Kageyama lại cầu xin cho Hinata gia nhập câu lạc bộ. Chẳng phải cậu ta trước đây bài xích Hinata lắm sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dn Haikyuu] Một lần nữa, trở về ngày tháng cao trung(DROP)
FanfictionCậu nhóc Hinata Shouyou giờ đã trưởng thành hơn xưa. Cậu đứng trên sân đấu một cách kiêu hãnh, trở thành cò mồi mạnh nhất cho đội. Sau nhiều năm gắn bó với bóng chuyền, cậu đã có rất nhiều thành tựu to lớn, nhưng rồi ngày nọ, Hinata đang đi mua sắm...