Chapter 4

367 38 1
                                    

Cũng hơn 5 tháng rồi nhỉ, tôi bỏ truyện lâu quá, vì tôi có một sô lý do riêng tư: từ hư điện thoại đến việc học hành làm tôi bận túi bụi luôn.

dù sao cảm ơn các cô đã còn theo dõi bộ truyện này cảm ơn rất nhiều giờ vô truyện nà

------------------ tiếp ---------------

Trong căn phòng nhỏ nhắn đầy hương hoa, ánh nắng yếu ớt của buổi sáng len lỏi qua tấm rèn cửa, nắng năng động, nhảy múa trên các đồ vật nhỏ. Trong phòng tắm là tiếng nước chảy của vòi sen, người trong đó là Hinata, cậu đang làm sạch cơ thể và đắm mình vào dòng nước mát lạnh  buổi sớm. Sau khi tắm xong, Hinata đi ra khỏi phòng tắm, cơ thể mảnh mai chưa lau khô nước trên cơ thể mảnh mai của cậu làm cho cậu càng thêm vẻ quyến rủ. Mái tóc cam dịu xuống, trên còn dính những hạt nước phản chiếu nắng mai. Cơ thể trắng hồng, đôi vai gầy nhỏ nhắn, cái bụng nhỏ thon gọn, đôi chân mượt mà mịn mịn như con gái.

 Hinata thật là, trên người không một mảnh vải như vậy, nếu ai vô tình bước vào cũng sẽ thấy cảnh cậu trần như nhộng với cái khăn bông trắng đủ để gây sát thương chí mạng đấy( tưởng tượng mà quắn cả lên). 

 Cậu lâu khô cơ thể rồi vơ lấy bộ đồng phục trường mà mặc vào, nhanh nhẹn lấy cặp cùng trái bóng chuyền của mình, sau đó chạy thục mạng xuống dưới nhà. Tiếng động Hinata gây ra rất lớn lớn, thật sự là cậu đã làm cho cả nhà chấn kinh vì một tràng tiếng động rồi, sáng hôm nay thật sự rất ồn à, họ không quen.

ông Hinata, một người cha tâm lý, một người với khả năng kinh doanh đại tài, là chủ mưu cho việc mua mấy bộ đồ nữ tính cho nguyên chủ, một tác nhân lớn giúp nguyên chủ tự tin khoe cá tính đã bị sốc khi cậu nói sẽ tham gia câu lạc bộ bóng chuyền, một hoạt động mà nguyên chủ đã từng rất ghét.

- ba ơi, giúp con mua một rái bóng chuyền trên đường ba đi làm về được không ạ.

Với việc xin xỏ mà nguyên chủ trước giờ rất ít khi làm với ông, cộng thêm ông Hinata là một người rất chiều con nên ông tậu luôn cho cậu một quả bóng chất lượng, thêm cả băng gối khuyến mại luôn, tuyệt vời.

  Ông hiện tại thật sự không quen với Hinata vui vẻ lạc quan và đầy tỏa nắng một Hinata có khả năng vận động giỏi vì hơn 16 năm nay ông đã quen với với một Hinata u ám ít nói và suốt ngày có những suy nghĩ tiêu cực rồi, nhưng dù sao ông cũng rất vui vì cọn trai ông đã có nhưng chuyển biến tích cực hơn có một đứa con trai đầy sự ngây thơ  cũng không tệ.

Trước đây ông từng chơi bóng chuyền nhưng đã nghĩ chơi sau khi kết thúc cao trung để tập trung cho việc học nên giờ ông muốn hướng dẫn một chút cho con trai của mình vào một ngày nào đó cũng muốn ôn lại kỉ niệm thời cao trung

- Shouyou khi nào rảnh chúng ta cùng chơi bóng được không- ông đưa ra lời đề nghị

-có thể sao ạ, chúng ta cùng chơi vào tối nay được không ba.

- Được

Hinata mỉm cười thật tươi rồi chay ra ngoài sân lấy cái xe đạp để đến trường, vẫn là con đường núi quen thuộc, cậu gắng sức đạp xe để băng qua những con dốc cao tận hưỡng khoảng không gian mát mẻ vào buổi sớm. - hoài niệm thật, không ngờ mình lại một lần được đạp xe như vậy. 

[Dn Haikyuu] Một lần nữa, trở về ngày tháng cao trung(DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ