Ngoại truyện 1: (KageHina) tình yêu là hoa anh đào

309 19 4
                                    

Hé lô mấy bồ, sau một thời gian
vắng bóng tôi đã trở lại:3

Dựa vào bình chọn của các cô trong Chapter 3 có tổng cộng  bốn anh công được lên sóng:

Kageyama: 2( bao gồm tác giả)
Tsukishima:1
Oikawa:1
Kenma:1

Vậy là anh công chiến thắng chính là Kageyama. Vì tôi sợ mấy cô tới nhà đặt bom lắm nên hôm nào rảnh tôi lại làm ngoại truyện cho ba anh công còn lại coi như là tạ lỗi:))

*Lưu ý: đây là ngoại truyện và không liên quan đến tác phẩm góc,  chúc các bạn thưởng thức tác phẩm vui vẻ và không tới nhà tôi để đe dọa tôi sợ lắm. ;-; và chapter này OOC nặng.

--------------------- Open ---------------------

Cậu là Hinata Shouyou, một thiếu niên xinh đẹp mĩ miều. Cậu làm say đắm bao nhiêu chàng trai, cô gái mà cậu từng tiếp xúc, nhưng trong thâm tâm cậu lại không hề quan tâm đến việc này.

Cậu cứ vô tư làm cho nhiều người yêu cậu, rồi cậu lại làm cho họ đau khổ. Cậu bước đi trên con đường nhuốm màu đen tối của nổi đau và sự thất vọng. Hinata chưa một lần nào quay lại nhìn những người cậu đã làm tổn thương, cũng chưa từng yêu hay thương hại họ.

Mọi chuyện kết thúc chỉ bởi một câu nói- Xin lỗi tôi không yêu cậu ta, chỉ là do cậu ta yêu tôi thôi

"thật nhẩn tâm" đó là câu nói của Kageyama Tobio. Anh ấy là một người đàn ông cực kì giỏi. Anh làm việc tại một bệnh viện với vai trò là y tá. Lần đầu Anh gặp Hinata là vào một lần cậu bị thương do tai nạn. Anh được phân làm y tá chăm sóc cho cậu và trùng hợp một ngày anh nghe được câu chuyện của Hinata, lúc đó anh đã không kiềm chế mà lại thốt ra câu nói mà anh chưa suy xét kỉ. Lúc đó, cả hai thật sự chìm vào im lặng.

Hinata nhìn ra ngoài cửa sổ, cậu thấy những cây hoa anh đào đang nở rộ, những cách hoa từ từ rơi xuống trên mặt thềm bê tông lạng lẽo, những cơn gió đầu xuân, những con chim sẽ, những tán mây bồng bềnh đầy thơ mộng.

Hinata ta bổng cất giọng, xóa tan đi bầu không khí im lặng của hai người - Thật sự nó không phải là lỗi của tôi,  họ nói rằng họ yêu tôi, nhưng thật sự họ cũng chỉ thích vẻ ngoài của tôi thôi. Cái mà họ gọi là tình yêu rồi cũng sẽ như hoa anh đào nở rồi lại tàn.

- Kageyama ngạc nhiên, anh suy nghĩ lại mới thấy rằng Hinata thật sự nói đúng. Quả thật Hinata rất đẹp, cậu đẹp tựa ánh dương vậy. Ngay cả Kageyama ngay từ lần đầu gặp cũng suýt rơi vào lưới tình của Hinata. Anh tự hỏi liệu những người nói yêu cậu, có thật sự là yêu cậu hay không

- xin lỗi cậu -  Kageyama cất lời xin lỗi tạ tội vì lời nói của mình.
- không sao, tôi nghe quen rồi, anh không có lỗi đâu.

Hinata mỉm cười, nụ cười của cậu rực rở tựa ánh bình minh chói lọi, rồi ánh bình minh ấy đã vô tính chiếu thẳng vào trái tim của Kageyama làm cho trái tim anh lở nhịp. Nhưng ngay sau đó anh lại lấy lại tinh thần rồi chuyển chủ đề.

Ngày hôm đó của cả hai kết thúc rất giản đơn. Hinata ngồi ngắm khung cảnh bên ngoài qua cửa sổ còn Kageyama là bận rộn với công việc chăm sóc của mình.

[Dn Haikyuu] Một lần nữa, trở về ngày tháng cao trung(DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ