Chapter 2

766 74 30
                                    

E hèm nếu mọi người đã từng đọc bộ truyện" chuyện gì đã xãy ra vậy!? Tôi trọng sinh rồi" thì xin chúc mừng bộ đó drop cmn rồi vì đơn giản là chủ tug chuyển nick( thật ra là chơi dại nên mất nick) và nick mới đây. Tôi chính là con tác giả của cái fic đó, nói vậy thôi chứ lúc tôi viết fic đo thì tôi đúng kiểu:" viết lẹ còn đi ngủ", tôi thậm chí còn không thèm edit nữa nên giờ tôi chuộc tội thôi. Tôi nói nãy giờ chỉ là muốn mấy cô biết một chút về tôi thôi.
Mà xàm đủ rồi vô truyện nà.

-------- tiếp-----------

- đã đến lúc trọng sinh thưa kí chủ.

-Kho..khoang 005...

Buổi sáng hôm nay thật đẹp trời, không gian tỉnh lặng, không có gì ngoài tiếng chim hót líu lo tạo nên những âm sắc ngân nga tuyệt dịu, ánh nắng ban mai lọt qua khung cửa sổ, tô điểm cho gương mặt khả ái của thiếu niên nhỏ. Mái tóc cam, dài khẻ rung rung theo gió, nước da trắng ngần cùng đôi môi hồng hào đang mím lại.
Tất cả tạo nên một vẻ đẹp tựa như một thiên thần trong nắng sớm, vẻ đẹp không thể nào nhầm lẩn được.
Nhưng cái không khí tỉnh lặng này đã biến mất khi tiếng hét thất thanh từ khuôn miệng của thiên thần tóc cam phát ra:

- ahhhhhhhhhhhhh

- im mồm cái ông anh ẻo lả- đáp lại tiếng hét là một tiếng cáu gắt của một cậu trai trẻ( Natsu là nam) cậu hình như có vẻ không thích người anh này cho lắm.

- anh xin lỗi Natsu, cơ mà ẻo lả??? Ý em là sao - Hinata xin lỗi vì cậu đã làm ồn và hình như cậu đã phát hiện có điểm lạ trong lời cáu gắt của cậu em trai- khoang đã...Natsu????

" khoang đã, khoang đã Natsu là nữ mà sao giờ tỉnh dậy cái ẻm chuyển giới luôn vậy" Hinata giờ đang hết sức là hoang mang, cậu thật sự thấy sợ hãi ahhhh.

Trong khi đó, cậu bé Natsu khi thấy câu hỏi ngờ nghệch của anh trai liền bỏ luôn bữa sáng ngon lành đang ăn dở mà chạy một mạch từ phòng ăn lên phòng của anh cậu. Cậu bé thở hổn hển, khuôn mặt lấm tấm mồ hôi và nét mặt có một chút gì đó kinh hãi. Cậu tiệp tục chạy thật nhanh lại người anh trai đang không hiểu chuyện gì xãy ra, đưa tay sờ lên tráng của Hinata:

- không sốt, anh ruốt cuộc bị sao vậy Shou nee evm nhầm Shou nii - có vẻ như cậu bé đã xưng hô với Hinata theo thói quen của bản thân việc này là một việc kì lạ nên cậu đã nhận ra và kịp thời sữa lại.

Hinata nhìn cậu một chút, à cậu bé Hinata đang loading ấy mà - đợi đã Natsu em gọi gì cơ??? Shou nee?? Anh là nam đấy!!! men lì đây này, tại sao em lại anh là Shou nee?

Hinata hoảng hốt nhìn Natsu, trong khi đó Natsu nhìn có vẻ đang bứt rứt, đau khổ lắm - anh hai ơi! anh đụng đầu vô cột điện rồi mất trí luôn hay sao vậy? Đâu có nặng lắm đâu, hay là nó nặng thật sự? anh có nhớ gì không vậy?

Cậu bé Natsu nói một dây dài làm cho Hinata có một chút khó hiểu - nhớ gì vậy Natsu??

- anh có nhớ anh là ai? học trường nào? thích ai tham gia câu lạc bộ nào không?

- có anh là Shouyou Hinata, học cao trung Karasuno, anh đếch có thích ai cả, anh tham gia câu lạc bộ bóng chuyền, có gì sao Natsu? - Hinata thản nhiên mà trả lời ra những thứ đã xãy ra trong kiếp trước mà chẳng hề kiên dè gì cả, còn Natsu thì có bất lực thật rồi.

[Dn Haikyuu] Một lần nữa, trở về ngày tháng cao trung(DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ