1.

809 52 17
                                    

Han Ji Hyun lượn lờ vòng quanh sân trường rồi rẽ ra phía cuối của tòa nhà em ở cạnh đó. Em vừa đi vào góc khuất đã gửi thấy mùi khói thuốc lá. Ji Hyun mỉm cười rồi đủng đỉnh đi vào. Đến trước mặt người con trai đang cầm điếu thuốc nhả ra từng làn khói, em tươi cười chìa tay ra bảo:

-Cho em xin một điếu nào.

Người con trai ấy ngậm thuốc lá trong miệng, lấy ra từ trong túi quần một bao thuốc lá rồi đưa cho em một điếu. Ji Hyun vui vẻ nhận lấy rồi ngậm vào miệng nhưng rồi người con trai kia không làm gì nữa, chỉ đứng hút thuốc tiếp.

-Anh, châm cho em điếu thuốc đi.

Điếu thuốc trên miệng em bị giật xuống. Đồng thời điếu thuốc đang hút dở của người con trai cũng bị vứt xuống đất rồi hắn dùng chân dập tắt mất.

Hắn đứng thẳng lên, không dựa lưng vào tường nữa mà kéo tay em ép em vào tường. Đổi vị trí của cả hai. Ji Hyun thấy người đứng đối diện mình đang nhăn mặt thì bĩu môi giả vờ giận dỗi, kéo dài giọng ra.

-Anh Young Dae.

-Anh bảo em không hút thuốc.

Người con trai tên là Young Dae đáp lại em. Ji Hyun khúc khích cười đưa tay ôm lấy mặt hắn rồi bảo:

-Anh có châm lửa cho em đâu mà em hút được?

-Không được lấy thuốc lá của người khác hút.

Ji Hyun gật đầu lia lịa. Tay vẫn để trên má người kia rồi nhéo nhéo.

-Em chỉ xin mỗi của anh thôi mà.

Young Dae đưa tay lên vén những sợi tóc vương trên mặt của Ji Hyun. Đôi mắt không mang sát khí như mình thường mà dịu lại, ôn hoà hơn rất nhiều.

-Ai biết được với em.

Em định nói lại thì hắn lên tiếng tiếp.

-Sao lại lượn lờ xuống đây? Đang trong giờ cơ mà.

-Em ngủ trong giờ, bị đuổi ra ngoài. Nên xuống sân xem có gì hay ho không. Và giờ bị anh ép vào tường nè.

Ji Hyun tinh nghịch nhìn Young Dae. Khuôn mặt em rất đẹp, cười lên lại rất xinh. Hình ảnh Han Ji Hyun trong mắt Kim Young Dae thực sự rất đẹp, tựa như thiên thần, là nữ thần trong lòng hắn. Hắn nhìn em rồi cuối cùng cũng bật cười nhẹ. Lấy tay nhéo mũi em một cái miệng nhẹ nhàng mắng.

-Lắm chuyện.

Tay đang giữ cổ tay của Ji Hyun để ép em lên tường vẫn không có ý định buông xuống mà em cũng không có ý định thoát ra khỏi vòng tay của hắn. Bỗng Ji Hyun để ý trên cổ tay hắn có một vết bầm tím. Em lấy tay kéo chiếc áo đồng phục lên nhìn rồi hỏi.

-Anh lại đi đánh nhau à?

Young Dae gỡ tay của em ra, hắn kéo tay áo xuống lắc đầu. Ý muốn nói rằng 'Không quan trọng, bỏ đi'. Ji Hyun không vì thế mà chịu dừng lại, em bắt đầu cau mày rồi gặng hỏi tiếp:

-Anh đừng có mà trốn tránh câu hỏi của em. Trả lời em đi Kim Young Dae!

Hắn lại lắc đầu cười. Tay đưa lên xoa xoa chân mày của em bởi nó đang nhíu lại. Ji Hyun cau mày, hắn không thích. Em gạt phắt đôi tay đang xoa chân mày của mình ra, hằm hằm bỏ đi chỗ khác.

[Kim Young Dae x Han Ji Huyn] ToskaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ