Yoon Sae Jin tắt điện thoại, để nó vào gầm bàn rồi quay xuống bàn dưới nhàn nhạt bảo:
-Hôm nay Han Ji Hyun của chúng ta nghỉ học rồi.
Giọng nói của cô có chút chán, tay thì liên tục gõ gõ vào bàn khiến cho Cha In Jae không thể ngủ tiếp được nữa nên phải nhổm dậy tiếp chuyện với cô.
-Mày chán vì không có ai để quấy rối hả?
Nàng tiểu thư lắc đầu nguầy ngậy. Cô quay hẳn người xuống bảo:
-Hôm nay tao sẽ đi khai thác!
-Mày lại tính làm trò gì đấy?
-No no no, tao chỉ muốn biết xem tại sao Ji Hyun lại có thái độ như thế trước việc con nhỏ Hana nó hẹn hò thôi.
-Chịu mày luôn.
-Mày không thấy thú vị sao In Jae?
Y cười, cũng gật đầu một cái. Để Han Ji Hyun phản ứng như vậy, đúng là cũng có chút thú vị. Mà bản thân y cũng thấy lạ, hôm ở nhà ăn, y rõ ràng tin vào linh tính của mình rằng người tên Kim Young Dae thích là Han Ji Hyun, đùng một phát quẹo ngang hắn ta đi hẹn hò với Choi Hana. Xong Yoon Sae Jin thì cứ thần thần bí bí, thỉnh thoảng lại dò hỏi hỏi Ji Hyun mấy câu vô nghĩa.
-Này công chúa, mày có nghĩ là bọn họ thích nhau không?
-Hả? Mày cả hai bọn họ á?
Cha In Jae nhìn Yoon Sae Jin mà nhăn mặt khó hiểu. Chứ không phải từ đầu đến cuối cô đi dò hỏi thái độ của Ji Hyun là vì chuyện này hay gì?
-Thế mày tính khai thác cái gì?
-Tao nghĩ là Ji Hyun có gì đó với anh ta thật, nhưng anh ta thích Ji Hyun thì chưa biết được.
Cô nhún vai, giọng nói bắt đầu nhỏ dần để xung quanh không ai nghe thấy. In Jae nghe cô nói thì lắc đầu phản bác:
-Mày nhớ hôm ở nhà ăn tao bảo ánh mắt anh ta giống kẻ si tình không?
Cái kí ức ở xó xỉnh nào đó trong đầu Sae Jin vụt lên quay về. Cô 'à' một tiếng nhưng lại trề môi, khinh bỉ nói:
-Với loại playboy như mày thì độ tin cậy là bao nhiêu. Với lại trước khi chuyển sang trường này, anh ta được đồn là badboy còn gì. Xin lỗi đi bạn, yêu badboy là anh ta thật lòng với mình và cũng thật lòng với đứa con gái khác luôn. Nên việc anh ta thích Ji Hyun là có thể và thích luôn con Hana cũng có thể nốt!
Y nghe bạn mình nói xong triệt để câm nín, y cảm thấy thất vọng tràn trề. Nhưng cũng chả to tiếng được với cô liền gõ nhẹ vào đầu cô một cái:
-Tao trong mắt mày tệ đến thế à?
Cô cười khẩy, dí mặt mình gần mặt y một chút rồi nhếch miệng nói:
-Nhìn lại list ex-lover của mày đi chàng trai.
Nói xong cô liền đi ra khỏi lớp. Cha In Jae vội vàng vớ lấy điện thoại của mình cùng điện thoại của cô ở dưới gầm bàn rồi đi theo. Trước khi đi y cũng không quên nhắc Lee Tae Vin lấp liếm cho qua vụ cả hai bỏ tiết.
...
Sân trường vào giờ yên ắng hơn nhiều. Sae Jin và In Jae ngồi dưới căngtin. Y uống hết tận ba lon coca mà vẫn thấy cô bạn của mình ngồi vung vẩy chân ở đây liền hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Young Dae x Han Ji Huyn] Toska
Fiksi PenggemarLà thế giới này không đủ tốt đẹp cho tôi và em.