Chương 3: Mối quan hệ triệt tiêu lẫn nhau

601 49 0
                                    

 Bảo Bình chậm rãi nhấp một ngụm cà phê, cái vị đắng chạm ngay đầu lưỡi khiến cậu khẽ cảm thán trong lòng, đúng là thứ đồ uống dở nhất mà cậu từng biết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bảo Bình chậm rãi nhấp một ngụm cà phê, cái vị đắng chạm ngay đầu lưỡi khiến cậu khẽ cảm thán trong lòng, đúng là thứ đồ uống dở nhất mà cậu từng biết.

Cạch

Đặt tách cà phê xuống, cậu mới thầm quan sát xung quanh.

Trên bàn có rất nhiều đồ ngọt, cậu nghĩ là nó dành cho người tóc đỏ ngồi đối diện, vì có vẻ chỉ có mỗi hắn ta là động đến đồ ngọt kia nãy giờ.

Nhìn những gương mặt này mà xem, quen thuộc đến mức khiến Bảo Bình cảm giác run lên từng đợt vì sung sướng.

Ở trong giới tội phạm, Bạch Dương và Thiên Yết là những cái tên vô cùng nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn đến tất cả mọi người.

Bọn họ có sự tồn tại như những vị vua vậy, chính là những kẻ mạnh đến mức khiến người khác không thể không bị cuốn theo. Chưa có tiền lệ nào trong giới tội phạm chấp nhận hai kẻ đứng đầu, thế nhưng đã qua nhiều năm đối đầu mà cả hai vẫn chưa thể đánh bại người kia, từ đó những kẻ chọn 'Vua' của riêng mình cũng bắt đầu xuất hiện. Không quá khó khăn để nhận ra hai phe riêng biệt đang được hình thành.

Một năm gần đây cả hai bỗng biến mất, tin đồn bọn họ bị bắt nổi lên một thời gian. Vậy mà ngay tại thời điểm này, trước mắt Bảo Bình cả hai người bọn họ lại ngồi chung một chỗ với nhau trông rất hoà hợp, như chưa từng có cuộc chiến nào xảy ra.

Thật là một tổ hợp tệ hại.

Bảo Bình đảo mắt, cậu ta thật sự không thể hiểu được suy nghĩ của kẻ mạnh.

Bảo Bình nhìn đến Bạch Dương, hắn ta thật sự có khí chất của một vị vua. Từng cái cử chỉ cho đến cái liếc mắt cũng đầy vẻ lười biếng, thế nhưng cái sát khí nãy giờ cứ vờn xung quanh kia rõ ràng không phải do cậu tưởng tượng. Thêm vào đó ngoại hình của hắn cũng vô cùng nổi bật, mái tóc đỏ rực với đôi mắt hổ phách kia thật sự khiến người khác mới chỉ liếc qua thôi cũng không thể nào quên được.

Ngược lại với Bạch Dương, Thiên Yết lại trông nhỏ con hơn. Đối với Bảo Bình, Thiên Yết có chút gì đó mang mị lực giống với nữ nhân. Nói thẳng ra là trông rất xinh đẹp. Cậu ta có làn da trắng đến nhợt nhạt cùng với ngũ quan tinh tế mềm mại, mái tóc đen tuyền lại khiến cậu càng mang vẻ bí ẩn. Trái với cái khí thế áp đảo của Bạch Dương, Thiên Yết khiến Bảo Bình còn cảnh giác hơn, đôi mắt đen không một tia sáng kia khiến cậu không thể nào đưa ánh nhìn dò xét qua được, cứ như Thiên Yết đang thể hiện rằng nếu cậu dám làm vậy thì hắn sẽ móc một mắt của cậu ra ngay lập tức.

[12chòm sao] Renaissance - Sự phục hưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ