Chương 6: Hai thái cực

475 46 2
                                    

"Một trận đấu sao?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Một trận đấu sao?"

Ma Kết đứng từ xa nhìn đến diễn biến của buổi luyện tập hôm nay đang chuyển biến xấu đi khẽ lẩm bẩm. Sự thật là những việc như thế này thường xuyên xảy ra, nhất là khi Thiên Yết vẫn còn trong học viện này, việc cậu ta thích khích tướng Bạch Dương không phải là chuyện ngày một ngày hai mới xảy ra.

Ma Kết hướng ánh mắt về phía bóng lưng tràn đầy phẫn nộ của chỉ huy nhà mình, rõ ràng đứng trước một kẻ như Thiên Yết thì việc giữ bản thân bình tĩnh là vô cùng cần thiết, thế nhưng hắn ta lại chẳng thể làm nổi. Nghĩ vậy nên Ma Kết khẽ thở ra một hơi.

Bên kia sau khi yêu cầu Bạch Dương đấu một trận, Thiên Yết vẫn như cũ chỉ cười cười kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời. Nhưng mà Bạch Dương lại tỏ ý không hề muốn đáp lại, hắn rõ ràng đang vô cùng tức giận, hắn bây giờ chính là muốn Thiên Yết biến khỏi tầm mắt của hắn càng nhanh càng tốt.

Bạch Dương hơi nghiến răng, đôi mắt màu đỏ của hắn bỗng trầm hẳn đi, hắn bước nhanh tới gần Thiên Yết. Nhìn qua thì trông hắn vẫn như bình thường thôi, nhưng mà làm gì có ai trong chỗ này lại không nhận ra sát khí cuồn cuộn đang tỏa ra từ người kia cơ chứ. Điều ấy khiến Song Tử là người đang đứng gần Thiên Yết nhất bỗng giật mình muốn tiến lên đứng chắn trước Thiên Yết. Chỉ là Bạch Dương đã nhanh hơn, hắn đã ngay lập tức nắm lấy cổ của Thiên Yết mà siết rồi gằn giọng, trong khi đôi mắt màu đỏ thẫm đã ghim chặt vào khuôn mặt của Thiên Yết:

"Mấy đứa chúng mày đứng yên đấy, nếu không tao sẽ bẻ cái cổ mảnh khảnh của tên sâu bọ này ngay lập tức."

Xoẹt

Tiếng kim loại vang lên một cách sắc nhọn, là âm thanh của kiếm được lấy ra khỏi vỏ.

Bén nhọn đến khó chịu.

"Mày mới chính là người đừng có lấn tới, mày muốn thử xem tay mày hay kiếm của tao nhanh hơn không?" Thiên Bình trông có vẻ không một chút hoảng hốt nào khi thấy chỉ huy của mình bị bắt được, nhưng rõ ràng anh đang đe dọa Bạch Dương một cách không hề khoan nhượng.

"Được rồi, không sao đâu."

Ngược lại tình hình có vẻ đang căng thẳng, Thiên Yết chỉ cười trấn an Thiên Bình. Nhưng nếu Thiên Yết không thể thoát khỏi Bạch Dương ngay lúc này, thì làm gì có chuyện cậu là kẻ thù của Bạch Dương bao nhiêu năm nay, cơ bản là không có cái bản lĩnh đó.

Thiên Yết thấy người của mình có vẻ đã bớt đi vài phần tức giận rồi mới quay sang nhìn Bạch Dương, đôi mắt của cậu cong lên, cười lên khiến khuôn mặt của Thiên Yết thêm vài phần xinh đẹp. Cậu vỗ vỗ vào bàn tay đang siết lấy cổ mình của Bạch Dương, khẽ nói:

[12chòm sao] Renaissance - Sự phục hưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ