Pagtingin ko sa board... "what is this? Are you kidding me? Like oh my god.."(seriously.. -.- this was my reaction)
Akala ko isang dream.. or somekind of... happpening or nasa imagination ko lang ba? O ano na di ko maintindihan...
Nakita ko na hindi na ko ang first honor... I was just fifth!!! T-T waaaaaaa!
Di ako makapaniwala... Hey hey.. readers... Alam ko na tingin niyo na super sensitive ako pero... LOOK! This mischief, something thingy( every expression na alam ko).... made me the fifth honor! :( alam ko marami sa inyo mga ok lang sa mga top ninyo pero di ako ganon.. i want to be the best! I want to be the top! Waaaaa
Tpos biglang lumapit sakin si Katrina..
Katrina: "alam ko na disappointed ka sa top mo or something.. cause obvious sa mukha mo (how did she know O.O) pero ok lang... alam mo kasi hindi nman kasi sa lahat ng bagay.. magaling ka... malay mo.. yung nag first honor na yan.. di marunong kumanta.. eh ikaw.. galing mo kaya kumanta.. "
"Oh really -.- so ganon? " sabi ko
"Oo ganon" reply niya
Nabuhayan ako ng loob..bigla sumigla ang templo ng aking namamatay sa lungkot at dismaya na katawan (what the heck sinong nanglagay nito? Makata?)
Well naging masaya naman ako.. pero.. nagtapos yun nung sinira ng mga school chismosas
"Hah kala ko matalino ka?" Sabi ng isa na babae na mukhang pilet sa pagpapaganda at tinabunang ng sandamakmak na make up ang mukha
" eh tapos ano ngayon?" Sabi ko
" eh mas nataasan ka pala ni Jersy eh"banat ulIt niya
"Edi wow -.-.." sabi ko
Tapos biglang sumalubong yung isa namang chismosa na fliptopper.. grabe daw siya maka fliptop wala daw nananalo sa kanya kahit lalake
"Oy nalaman ko na di ka pala top,, nakakadismaya kasi di ka pa marunong magfliptop( seriously, talagang di ako marunong sa fliptop) akala ng iba na ikaw ay matalino.. eh mas mas kawawa ka pa kesa sa pagdadasal ni santino. Tpos biglang nag ohhhhhhhh yung mga kasama niya...
Bigla nmang to the rescue sina David at Mhel..at yung iba nasa likoran ko...
Nag isip talaga ako ng mabuti... tpod ito yung lumabas sa akin..
"Hoy Babae na di ko kilala.. maka asa ang kaibigan mong nangangarap gumanda.. Tambak na tambak ng make up ang mukha mo.. Mas mukha kang adik na kasama sa sindikato.. wag kang disppointed sa kagandahan mo.. kasi nagagamit yan sa horror movie bilang multo..
Tpod biglang nag ohhhhhh ang lahat..
"ohhhhh!!! Burn!!"..sabi ng lahat tpos nagalisan yung mga bababeng chismosa..
"Uy galing mo pre... " sabi ni David
Things.. pfft. Thats nothing...
" Siyempre naman, Galing ako sa bayan kung saan rin nanggaling ai abra... " sabi ko
" San ba?" Tanong ni mhel
"Edi sa Pilipinas san pa ba?.. kaw talaga kung san san talaga nalipad yang isip mo"
Well.. dumating ang final rehearsals sa graduation... Malapit na kami gumadruate... ilang oras nalang... Huling pagkikita narin namin..
Kasi yung iba.. mag aaral sa ibang bansa.. yung iba.. mag aaral sa Philadelphia.... yung iba sa New York ( Ow mga susyal) at siyempre.. ako namn.. mag aaral sa UAE...
Hmm sad story... I think the next chapter will be the last one..
BINABASA MO ANG
Class Dismissed......
Teen FictionClass Dismissed!!! In other words is...."Hey we can finally go home and be totally not bored in school" but may the happenings and the meanings turn? Will your home be boring and your school will be more interesting? Will your fate change without th...