A/N: Si Ivan yung nasa gilid :">
QUEENA'S POV
"HUUUUUUUUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH"'
umiiyak si Alexie dito sa may locker room habang pinagtitinginan siya ng mga estudyante. Mamaya na kasi siya maglilinis sa room ng Alberione, and take note hindi lang uwian siya mag lilinis...EVERY AFTER BREAK. Saklap ng buhay ng kaibigan ko.
"Alexie,stop na. It's only a week" im trying to comfort her
"KYUUUUUUUUUUU!!! *sobs*WHY DOES MY PARENTS *sobs* DONT BUILD A SCHOOL?!! *sobs*PARA AKO YUNG MASUSUNOD! HUWAAAAAAAAAAAAAA"
"Lex, hindi ka man katulad ng ibang 'Wattpad Princessess' eh mas maganda ka sakanila kaya keri na. saka take note hindi nagpatayo ang parents mo ng school DITO SA PILIPINAS.."
"YUN NA NGA EHHHHH *sobs* BAKIT WALA KAMING SCHOOL DITO SA PILIPINAS?!!"
"Atlis sainyo ang pinaka magandang university sa London saka mas boring ang buhay ng mga taong may ari ng school tapos dun sila nag aaral kasi controlled nila yung system, alam na nila yung mangyayari sakanila.. Eh ikaw? this is a new adventure, girl!"
"WALA AKONG PAKEELAM DUN!! *sobs* KAILANGAN KO NG CLONEEE!! *sobs*"
"Alexie, isang linggo ka lang naman maglilinis sa room ng Alberione, saka balita ko dun daw ang mga pinaka gwapo sa university.. pag may ipanlalaban sa mga pageants dun palagi kumukuha"
"*sobs* kyu, wala akong pakeelam sa mga yun, *sobs* mas maganda pa din ako sakanila"
naku to talgang kaibigan ko. Maganda nga bitter naman sa boys.
"Dont worry, sasamahan kita.. para naman maka explore ako ng boylets dun noh!"
"HUUUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH"
IVAN'S POV
A/N: si Ivan yung nasa gilid :D
*Tenententenentenenten* (ringtone yan ng iPhone. utang na loob maniwala kayo)
BINABASA MO ANG
My Butler's Slave
Teen FictionA story of a girl and her bestfriend and her bestfriend's lover and her hater and her BUTLER. Magulo ba? Well, it's for you to find out what's going on, on this story.