Chương một.

1.1K 49 6
                                    

เริ่ม- start.

Trường BangKok Patana ( BPS )
// 29.4,20xx , 13:45 //

Technic cặm cụi với chiếc điện thoại đầy ảnh mấy em gái xinh đẹp đang ưỡn mông, nước dãi gần chảy khỏi khoé miệng. Trong đầu bao suy nghĩ hiện lên.

" Mấy cô em mày đang nhìn, đã qua tay anh từ năm ngoái rồi "- Một giọng nói ngọt như mật vang lên bên cạnh.

Nic vẫn không dừng hành động đang làm, miệng nhếch lên chửi người bên cạnh.

" Dạ tôi biết rồi cậu KengKla quyền quý, tôi biết cậu đẹp trai, giàu có được mấy em mấy chị thích nhưng cậu có thể im miệng để tôi tập trung được không vậy ạ? Và nếu có lòng tốt cậu có thể cho tôi xin số điện thoại của em Nam được không "

Kla toang đứng dậy bỏ về vì ngày nào hắn cũng phải nghe mấy câu vô tri này từ Nic và vì tối nay hắn có hẹn cùng Gin và Nine, hai em gái khoá dưới nổi tiếng ăn chơi của trường này. Kla đâu có lạ gì nhưng mỡ dâng tới miệng mèo bỏ đi thì lại phí quá.

" Này, khoan hãy về, không cho thì thôi "- cánh tay cạnh bên nắm hắn kéo lại.

" Mày không nhớ là hôm nay phải qua nhà tao làm bài tập hả? hay lại bận cùng em nào đây công tử Kla "

Hắn ngồi xuống suy nghĩ một chốc liền lấy chiếc iphone 12 promax màu xanh dương 512GB giá 54,876 bath vừa sắm vào ngày hôm qua ra, nhấn vài con số rồi nói với người bên kia đầu dây.

' Nine, hôm nay anh xin không gặp hai em nhé '

' Ôi, Anh Kla, em không chịu đâu, người ta nhớ anh người ta mới muốn gặp mà. Nine hẹn anh từ đầu tháng rồi mà anh bận hoài, anh hết thương Nine với Gin phải không? '

' thương, nhưng hôm nay anh có việc. Ngoan nhé, hôm khác sẽ dẫn đi shopping nhé '-Kla không đợi người bên kia nói thêm lời nào liền cúp máy.

" Ồ hố, em Gin em Nine luôn, hai ẻm còn chưa acp facebook của tao "- Nic bất mãn ra mặt.

/

Quên giới thiệu, người vừa đẹp trai giàu có sang trọng quý phái là công tử Kengkla của dòng họ Osathannukro.

" Đúng! tôi là Kengkla. Công tử KengKla quyền quý năm nay vừa tròn 18 tuổi, ngay từ khi sinh ra đã chẳng thiếu bất cứ thứ gì. Ba mẹ tôi lại yêu thương tôi hết mực nên tôi chẳng lo toan điều gì cho đến tận bây giờ. Từ khi tôi bắt đầu nhận thức được những điều đang diễn ra xung quanh thì đã có hàng trăm cô bủa vây tôi, nực cười!  thích tôi hay thích tài sản của Osathannukro*. Càng lớn tôi càng nổi tiếng? chính tôi cũng chẳng tìm ra lí do cho sự nổi tiếng ấy. Nhưng tôi cũng không quan tâm vì tôi thích được người khác chú ý và tôn trọng hahaha. Trông tôi có lẽ là người ăn chơi, về nhà thì phá của nhưng thật ra sau khi ra trường tôi phải quản lí cả một tập đoàn ở Thái Lan, thật mệt quá đi, bao nhiêu thứ chèn ép lên tấm thân đẹp trai này.."

Một bàn tay vỗ lên đầu hắn một lực có vẻ không nhẹ, Nic quay sang với khuôn mặt khó hiểu

" mới trúng số hay gì cười như thằng khùng vậy? "

" Còn thằng khỉ đang nói là Technic, thằng bạn chí cốt duy nhất của tôi từ trước đến giờ. Nó và tôi từng rất ghét nhau lí do là vì gái! 2 năm trước, nó và tôi cùng thích em May. Trước giờ tôi đã để ý đến ai thì không nhanh không chậm, một tuần thôi là tôi đã thưởng thức từ trên xuống dưới rồi. Và lần đó thì K-H-Ô-N-G, thằng trời đánh này xuất hiện, nó cũng thuộc dạng playboy international. Nghe danh nó cũng lâu nhưng vì tôi vốn không để ai vào mắt cả nên chỉ biết thoáng qua . Tôi nhớ lần đó, hai đứa tôi đánh nhau một trận vô cùng lớn, đứa thì chảy máu đầu, đứa thì trầy cả khuôn mặt. Vào một lần đi tiệc do trường tổ chức, chả biết hôm đó diễn ra như thế nào mà bây giờ nơi đâu có tôi là có mặt nó và ngược lại "

Nhớ lại những kí ức đó, Kla bất giác mỉm cười. Hắn phải cảm ơn trời vì đã cho hắn một đứa bạn hay ghẹo gan nhưng lại vô cùng chân thành.

Không biết bao nhiêu lâu nhưng một buổi học lại trôi qua, đã gần đến giờ sang nhà Technic làm bài.

*: đây là một dòng họ có thật và rất giàu có tại Thái Lan. Theo google là đứng TOP5 năm 2020 🥺

// ủng hộ mình nhé, cảm ơn các bạn 1 lần nữa //

pin ka.

[KlaNo] [MarkGun] At first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ