Chương hai.

741 45 7
                                    

| Suy tình rồi |

18:20, chiếc Bugatti La Voiture Noire màu đen mới toanh đậu trước căn nhà nhỏ trong hẻm, nói nhỏ như thế nhưng khuôn viên trước nhà vẫn đủ diện tích trồng cây, những tán lá to giúp ngôi nhà vào buổi trưa cũng giảm đi phần oi bức mùa hè.

" à mà quên, anh của tao có ở nhà đấy nhé Kla. "- Nic thản nhiên chuẩn bị bước xuống xe

" anh mày? sao chưa nghe nhắc bao giờ? "- Kla ngạc nhiên trước giờ hắn tưởng Nic là con một.

Nic nhún vai-" ừa anh tao học đại học, cũng gần đây thôi nhưng mày suốt ngày gái gú, chuyện này cũng có gì quan trọng đâu mà kể nhưng vào nhà bỏ hộ bố cái mặt lãnh hàn băng giá chào hỏi cho đàng hoàng vì đây L-À N-H-À C-Ủ-A T-A-O" nó cố gắng ghì từng chữ mong người kia hiểu.

" ừ "

*Ting..Ting*

Kla lấy điện thoại ra xem hàng loạt tin nhắn fanclub và mấy cô ghệ hờ gửi hắn. Đáng lẽ con Bugatti mới cóng dành để chở mấy em gái dạo quanh các con đường sầm uất tối nay, may thay môn Xã Hội cản hắn. Bài hắn chuẩn bị làm là bài kiểm thực hành nhóm 60 phút, Nic biết rõ dù hắn không làm thì điểm vẫn cao nhưng còn nó thì không, nó không muốn thi lại!

Mãi mê nhắn với em Nam mà Nic nhắc lúc trưa, chẳng biết con bé này từ đâu lại gửi cho hắn một đống tin nhắn tha thiết muốn đi chơi cùng.

" Kla, Kla, KLA "- Nic bực mình hét lên, cửa đã mở từ nãy giờ nhưng hắn cứ đứng chăm chú vào điện thoại, một phần nữa do nó xem trộm thấy tin nhắn em Nam. / :)) /

Kla ngước lên, thẩn thờ trước người con trai trắng trẻo, thấp hơn hắn vài phân. Mái tóc nâu đen rất hợp với khuôn mặt này, trên người vẫn đang còn mặc chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây dành cho sinh viên đại học.

" Sao giờ mày mới về hả Nic, mày có biết anh mày chuẩn bị đi tắm không em? còn nhóc này là? "

Nic vỗ vai Kla vài phát, giới thiệu:

" đây là thằng KengKla đó anh, thằng mà em hay kể với anh là nó được nhiều gái bu và-uii "

hắn nhéo hông Nic ý muốn nói [làm ơn câm cái miệng giùm].

Kla lên tiếng giải oan cho bản thân-" Không có đâu anh, đừng nghe nó nói bậy, anh xinh đẹp thật đó "

No nóng cả mặt, cậu em này không tầm thường chút nào. Hít lấy một hơi bình tĩnh, anh nói:

" v-vô nhà đi chứ, anh cũng biết mỏi chân nha"- dứt câu, anh liền quay lưng đi vào trong để hai người ở ngoài không thấy khuôn mặt đang dần đỏ lên vì ngượng.

Bóng dáng No đã khuất, Nic nghi hoặc chuyển sang trạng thái nghiêm túc, nó nắm hai bả vai của hắn xoay người về phía mình, giọng nghiêm chỉnh bảo:

" Kla à, mày phải phân biệt được đâu là đồ chơi nha, đây là anh tao! "

Hắn nhếch môi, một nụ cười mang đầy ẩn ý bên trong. Đút tay vào túi bước thản nhiên vào nhà như thể đây sẵn là nhà hắn và chưa có ai nói gì cả.

/

" Này hai nhóc, trái cây đây, ăn đi rồi làm bài. Câu nào không hiểu cứ hỏi anh "- Anh đặt dĩa trên cây lên bàn, nở nụ cười ấm áp.

[KlaNo] [MarkGun] At first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ