Chương bốn.

647 38 6
                                    

| muốn được cùng anh |

Ngày hôm sau, 6:30
No tỉnh dậy theo thói quen với tay tắt đồng hồ dù tận 15 phút nữa mới đến giờ được cài đặt. Bước xuống giường, kéo chiếc rèm trắng, anh vươn vai đón lấy ánh nắng buổi sớm.

" Nhiễm phim đủ rồi No ạ "-anh vỗ vỗ vào mặt, dạo này anh thức đến 2-3 giờ cày phim,lâu lâu cứ ngỡ mình là diễn viên chính.

Vào phòng tắm, toan định chiêm ngưỡng nhan sắc chính mình nhưng mọi thứ không diễn ra bình thường, anh hét toán:

" WTF! cái đéo gì xảy ra thế này "

Cái vết trên cổ rõ màu đỏ bầm, nó đậm hơn rất nhiều so với ngày hôm qua, anh dừng một chút nhớ về quá khứ . Dòng kí ức trội dậy khiến anh nổi da gà. Ví dụ anh đem chuyện đêm qua lên facebook, chắc có lẽ anh đã thành hotface nhận vô vàn gạch đá từ mấy cô gái.

No hất nước tung toé vào mặt mình cầu mong bản thân quên chuyện đó đi. Nhưng nào có quên được khi chuyện quan trọng ngay lúc này là hôm nay được mặc đồ tự do. Sẽ không có ai mặc áo sơ mi nóng nực vào ngày này. Anh bối rối hơn, miệng âm thầm rủa cái người gây ra.

/

Kla vẫn ở trong bar từ sau khi rời khỏi nhà No, mỗi bên một cô em. Hôm nay hắn không có tiết sáng và cũng không định tham gia tiết chiều.

" Anh Kla, người ta nhớ anh "- ngón tay ả cứ vậy di chuyển thoải mái ở phần ngực hắn, nơi nút áo chẳng bao giờ được cài.

" Nhớ anh hả? "-gương mặt lạnh lùng cùng nụ cười sắc bén làm ả vừa sợ vừa thích.

Cô gái cạnh bên chẳng thua kém, ngồi lên đùi mà nũng nịu. Tay hắn thoải mái chạm đủ chỗ.

/

No rón rén bước xuống, Nic đang uống sữa thảy cho anh một cái nhìn khó hiểu.

" Sao hôm nay anh lại mặc áo sơ mi vậy? em nhớ hôm nay mặc đồ tự do màa? "

Anh ấp úng, kiếm cách trả lời, nếu kể thật là do thằng bạn trời đánh của Nic khiến anh ra nông nôi này thì không ổn một tí nào.

" Ờ..ờ mày nhớ nhầm rồi đó, thôi nha Nic, tao đi học xíu nhớ khoá cửa nha "- anh tốc biến tránh bị truy hỏi.

Hôm nay, Ae đến đón anh đi học do chiếc xe cà tàn của anh nó lại dở chứng. No vừa liền nhảy lên xe, anh vỗ vỗ vai Ae, gấp gáp nói:

" lẹ đi lẹ đi! đi đi! "

" sao vậy? ai cắn hả anh? "- Mặc định Ae không hiểu gì cả, chỉ biết cười trừ nghe lời.

/
T_nic18
Ê thằng chó
Hôm qua mày có làm gì anh tao không đó?

Nic rõ ràng cảm thấy có điều gì bất thường từ tối hôm qua, sau khi cưa được em Tan, nó ra ban công nhìn xuống thì thấy anh nó đứng như tượng trước cổng.

[KlaNo] [MarkGun] At first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ