| ôm P'No ấm lắm |
Anh thẩy mấy chiếc gối và chăn vào người hắn, đã qua 2 tiếng sau câu nói " chụp vợ đang chăm sóc em ", diễn biến ra sao, không ai rõ chỉ biết đầu tóc Kla rối bời.
Hắn ngoan ngoãn nhận lấy, anh tắt đèn chuẩn bị đi mơ một giấc mộng đẹp.
" Anh No, ngủ ngon "
" ừa ngủ ngon "
Chợp mắt được 15 phút, No nghe phía dưới có tiếng khóc (?) , cửa là do anh mở đề phòng thằng nhóc ở dưới cần gì đó. Không thừa mà đúng không? anh mơ màng bước dịu mắt đi xuống, Kla đang nói mớ có vẻ sợ hãi tột cùng.
" Đừng, đừng mà, tha cho tôi đi, ĐỪNG "-hắn bật dậy, người ướt đẫm mồ hôi.
Anh tức tốc chạy xuống, bật đèn sáng rội căn nhà. Khuôn mặt lo lắng vỗ vỗ tấm lưng nóng hổi.
" sao vậy? gặp ác mộng hả? "
Kla quay sang ôm chầm lấy anh không ngừng run rẩy.
" Em sợ "
No xoa xoa lưng cho hắn, an ủi-" Đừng sợ, lên phòng anh ngủ nhé "
Anh gỡ tay Kla, ôm chăn gối văng lung tung dưới sàn bước lên phòng của mình. Anh thấy thương cho cậu nhóc này quá, /không biết có bị đa nhân cách không mà sáng trưa chiều như con hổ, đến tối lại mềm yếu/ chắc nhóc đã gặp chuyện gì đáng sợ lắm.
Kla lấy khăn giấy lau đi mấy giọt nước trên khuôn mặt, thành quả đến sớm quá không uổng công hắn tạt cả xô nước vào người, lạnh muốn tắt thở. Cảm ơn mấy trái ớt trong tủ lạnh đã khiến mắt hắn cay xè.
No nằm nép sang một bên, quay lưng về phía còn lại, hắn nhẹ nhàng đi vào khép cửa. Đúng như tên No đặt 'cậu nhóc thừa cơ hội' liền ôm lấy anh.Lần này hắn xin phép đàng hoàng.
" cho em ôm anh một lúc nhé, em sợ "
Anh xoay người, tay xoa xoa mái tóc.
" 18 tuổi mà cứ như con nít, ngủ đi nhóc "
Được voi đòi tiên, đẩy nhẹ đầu anh vào lòng , ôm khư khư người bên trong. Phải làm thế thôi vì một tuần sau dài đăng đẳng sau mới gặp lại anh.
/
8:00 sángNo tỉnh giấc, hôm nay là thứ bảy, ngày nghỉ của anh. Chưa kịp vui sướng, anh sờ sờ chỗ cạnh bên, không còn hơi ấm của người. Thắc mắc Kla đi đâu mà đến hơi ấm cũng không còn vương trên tấm drag
Ngồi dậy vươn vai, mệt mỏi bước xuống kiếm hắn. Căn nhà không một bóng người, quái lạ! Trên cánh cửa có một tờ giấy note màu vàng, nét chữ ngay ngắn.
' em có việc phải về trước, cảm ơn vì đêm qua đã dỗ em. Thương anh *vẽ trái tim* '
" Cái thằng điên này, học đâu ra cái thói sến sẩm mắc ói "- miệng chê người ta, tay vẫn dán mảnh giấy lên mép bàn, nơi anh lưu tâm nhất mỗi khi học bài.
Dù là thứ bảy xả stress nhưng thằng em trai yêu dấu Cantaloupe chớ hề tha anh, cậu một hai bắt anh ra sân bóng đấu với cậu.
Sửa xoạn một chút, anh khoá cửa nhà cẩn thận, xe máy vẫn chưa sửa xong, anh mệt mỏi bao nhiêu lần chiếc xe dở hơi phải đem ra bảo trì-" có thằng Kla ở đây là được đi siêu xe không tốn tiền rồi " / có người bắt đầu ỷ lại vào người ta rồi đây /
BẠN ĐANG ĐỌC
[KlaNo] [MarkGun] At first sight
Fanfiction" Anh nhìn đúng ngon luôn, em chịu hết nổi rồi đó " diễn biến mình dựa theo phim A Chance To Love làm nền và viết thêm. / Phúc hắc công x Ngốc nghếch thụ / 📍 truyện có chứa từ ngữ không lành mạnh, nói thẳng là tục tĩu. 📍au: pin ka 📍 đọc xong...