Chương mười

524 32 3
                                    

.iNocute98
Kla, có gì muốn nói với anh không?

Anh mất 2 ngày 2 tiếng dùng để suy nghĩ, gõ rồi lại xoá đến hôm nay mới dám gửi.

Người bên kia có vẻ đã chờ từ rất lâu, liền hồi âm ngay.

.Klahere3
không còn gì ngoài từ yêu anh.

.iNocute98
nghiêm túc đi, anh không có giỡn 🙂

.Klahere3
em nói thật mà :(
xin anh, em thật sự không thể chờ thêm được nữa.
Nhìn người em thích ở bên người khác mà không làm được gì, khó chịu lắm hic.

.iNocute98
người khác là ai?

.Klahere3
em không biết họ, chỉ biết là một người dáng nhỏ con và một người hay mặc áo đồng phục.

.iNocute98
lạy anh hai, là em cùng trường của tôi

.Klahere3
em nghiêm túc, rất thích anh..
từ lâu, trái tim em đã thuộc về anh rồi.

.iNocute98
sến quá :)
nếu anh đồng ý, mày có chắc chắn sẽ nắm giữ không?

.Klahere3
không bao giờ buông.

.iNocute98
đến gặp anh đi.

-

Chẳng biết hắn từ xó nào nhảy ra mà mới 5 phút đã đứng trước nhà anh.

*Ting..ting*

Anh vừa mở cửa, hắn liền ôm chầm lấy như thể nếu buông ra anh sẽ biến mất mãi mãi.

" buông anh , người mày mùi rượu không vậy? "

Luyến tiếc rời đi với sự không cam tâm, nhìn mặt đủ biết hắn chẳng còn đủ tỉnh táo, anh tặc lưỡi:

" vào ngủ đi, bao giờ tỉnh rượu hẳn nói chuyện "

Nắm lấy bàn tay ấm áp của No-" em đủ tỉnh táo để nói yêu anh "

Kéo hắn vào trong, ông tướng này có tỉnh hay say cũng toàn làm người ta đỏ mặt.

" nằm đây đợi anh đi pha nước chanh "

Tay hắn vẫn khư khư giữ chặt tay anh, rõ là hắn sợ anh sẽ biến mất như hai hôm trước.

" Kla! "

Dù vậy hắn cũng không thể không nghe theo lời nói tựa mệnh lệnh kia. Ánh mắt dõi theo bóng lưng anh không rời một giây.

-

" ngồi dậy uống đi "

Ngoan ngoãn như chú cún nhỏ, hắn uống sạch li nước chanh trong vài giây.

" em tỉnh rồi, đồng ý làm người yêu em nha? "

Cái tên nhóc hấp tấp, muốn gì phải có bằng được, hết nói nổi!

" Kla, nghe anh nói! mày biết là anh trước giờ không nghĩ đến việc quen con trai. Và, anh cũng rất ngại mấy chuyện này. Thật sự anh không có ý né mày nhưng anh không can đảm đối mặt chuyện này "

Hắn ôm anh, tựa cằm lên bờ vai nhỏ, xoa xoa chiếc lưng đang nóng lên vì hồi hợp.

" em yêu anh, muốn bảo vệ anh, muốn đi cùng anh mãi mãi. Em hiểu anh rất bối rối về việc này nhưng anh đừng lo, em sẽ ở đây cùng anh giải quyết mọi chuyện, cho em cơ hội thực hiện nó được không? "

" ừm "-anh gật đầu, trong lòng như trút được mọi phiền muộn.

Hôn nhẹ môi anh, gương mặt hiện rõ ý cười. Trong lòng thầm cảm ơn trời vì đã khiến anh No chấp nhận.

" nè hôi quá, đi tắm đi anh hai "-anh nhíu mày, có cần manh động vậy không? anh đây hồi hợp muốn điên còn không dám thể hiện!

Xoa xoa mi tâm của anh, tiến sát đến bên tai thủ thỉ-" tắm với em đi "

No ngớ mặt, đẩy hắn ra, đúng là được voi đòi sở thú!

" anh cho mày ngủ ngoài sân nhé? "

-

Chap sau end nha 🥰 xin lỗi vì để mọi người chờ 🥺

[KlaNo] [MarkGun] At first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ